Con gái vạch tội cha lái xe chở người yêu đâm mẹ

10/10/2015 - 07:50

PNO - Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 6/10 vừa qua đang gây nhiều sự chú ý khi nhiều nghi vấn đặt ra.

Vụ việc có nhiều chứng cớ chứng minh rằng, đó là tai nạn có chủ ý chứ không đơn giản là sự ngẫu nhiên chồng tông xe trúng vợ.

Theo đó, sáng ngày 8/10, người gây ra tai nạn tại ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM), đã tự đến trình diện với cơ quan công an về vụ việc chiếc xe ô tô BKS 51F6 - 608.. va chạm với xe gắn máy mang BKS 53Y – 030.. do một người phụ nữ điều khiển khiến chị bị thương nặng.

Nạn nhân là chị D.N.T (SN 1974), hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện 115 TP. HCM.

Con gai vach toi cha lai xe cho nguoi yeu dam me
Hiện tại, chị H đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện 115 TP.HCM

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi nhìn mẹ bị trọng thương bên lề đường, em H.T.N (13 tuổi, con gái chị T.) kể lại: "Hôm đó, là sinh nhật em. Mẹ chở đến cây ATM để em vào rút tiền rồi bỗng mẹ chạy theo một chiếc xe ô tô. Em nghĩ mẹ nhìn nhầm ai đó thôi nên cũng để cho mẹ đi, lúc em gọi điện cho mẹ thì có người nghe máy nói mẹ bị đụng xe.

Em vội chạy vào nhà dì em ở gần đó rồi nói dì chở đến chỗ mẹ. Khi đến nơi, em thấy mẹ đang nằm chảy máu bên đường, còn người lái chiếc xe ô tô gây tai nạn màu đen là ba, ba mặc đồ đi làm. Em gọi theo ba nhưng ba em vẫn lái xe đi mất. Em còn thấy cô ở ghế bên cạnh là cô L người yêu của ba".

Chị N.T.H (hàng xóm) cho biết: "Trước khi xảy ra vụ việc khoảng hơn 1 tuần, T. có tâm sự với tôi rằng, T. đang bị hăm dọa, nếu T. xảy ra chuyện gì, thì nhờ tôi chăm sóc, nuôi con T. dùm. Tôi hỏi thì T. nói đang ly dị nhưng phải ra đi tay trắng, mà như vậy sẽ không thể nuôi con... không ngờ bây giờ lại xảy ra sự việc như vậy".

Con gai vach toi cha lai xe cho nguoi yeu dam me
Chị H tâm sự cùng phóng viên

Thiếu tá Thanh cho biết thêm, trong lời tường trình của H.T.M (SN 1977, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP. HCM) người trực tiếp lái xe gây ra vụ va chạm với người phụ nữ trên, anh này lái xe ô tô trên đường Tô Ký hướng về quận 12, đến ngã ba Cống Đôi thì rẽ trái vào đường khác.

Lúc vừa rẽ trái thì có xe máy cũng rẽ vào, xảy ra va chạm với kính chiếu hậu nên té ngã. M. không biết nên lái xe bỏ đi. Khi đến trình diện công an, M. cũng xác nhận nạn nhân là vợ anh ta.

Con gai vach toi cha lai xe cho nguoi yeu dam me
Nhà của anh M sau khi xảy ra vụ việc thì thường xuyên đóng cửa

Tuy nhiên theo lời anh Nghiêm Sỹ Hà (người dân) chứng kiến sự việc kể lại, khoảng 14h30 ngày 6/10, khi đang ngồi trong quán uống nước cùng bạn thì nghe tiếng va chạm lớn, nhìn ra thấy một người phụ nữ đi xe máy va chạm với xe ô tô 4 chỗ màu đen. Lúc chị này ngã xuống đường, chiếc xe ô tô cũng dừng lại.

Tôi nghĩ sự việc chỉ dừng lại tại đây. Tuy nhiên, ngay sau đó người phụ nữ này đứng lên và tiến đến đứng phía trước sát xe ô tô, có lẽ chị ta muốn chặn chiếc xe này. Bất ngờ, chiếc xe nhấn ga đâm vào chị này và kéo lê về phía trước, sau đó lao đi với tốc độ cao cách hiện trường vài chục mét rồi mới dừng lại.

Còn nạn nhân đang hôn mê nên chúng tôi vẫn chưa thể lấy lời khai. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp vì cả người lái ô tô và nạn nhân đều là người trong gia đình nên chúng tôi cần phối hợp điều tra làm rõ, Thiếu tá Thanh cho hay.

Đ.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI