Côn đồ truy sát bệnh nhân đang cấp cứu, bệnh viện Bình Thuận tán loạn

13/10/2015 - 06:31

PNO - Tàn tiệc nhậu, hai nhóm xảy ra xô xát, Quyền bị đâm trọng thương. Được mọi người đưa đi cấp cứu, anh tiếp tục bị nhóm kia truy sát.

Ngày 12/10, Công an thành phố Phan Thiết, Bình Thuận cho biết đang tiến hành truy bắt đối tượng xông vào bệnh viên đâm trọng bệnh nhân rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Quyền, 24 tuổi, quê Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 10/10, tại nhà ông Bùi Văn Tiến, ngụ thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, có tổ chức uống rượu. Lúc này, giữa nhóm Nguyễn Văn Quyền và nhóm Phạm Văn Hưng xảy ra xích mích, hai bên lời qua tiếng lại được một lúc thì xảy ra xô xát.

Hai nhóm lao vào dùng mã dao kiếm chém nhau loạn xạ khiến nhiều đối tượng bị thương. Trong đó, Quyền bị thương nặng nhất với vết chém dài 25cm ở sau lưng. Các đối tượng này sau được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

Đêm cùng ngày, khi các bác sĩ đang tiến hành thăm khám cho Quyền thì một nam thanh niên bước vào tiến sát lại giường bệnh Quyền nằm bất ngờ rút dao đâm liên tiếp 2 nhát vào người Quyền rồi bỏ trốn.

Đội ngũ y bác sĩ có mặt tại đó hoảng loạn vội tiến hành cấp cứu cho nạn nhân. Rất may, vết đâm ở cổ tuy sâu nhưng không làm đứt động mạch nên có thể cứu được. Hiện tại nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang trong quá trình hồi phục.

Sự việc sau đó được tình báo lên Cơ quan Công an TP.Phan Thiết. Ngay sau đó, lực lượng này đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa Bình Thuận để tiến hành điều tra.

Qua đoạn video mà camera bệnh viện ghi lại, công an TP.Phan Thiết đã tiến hành xác minh với gia đình nạn nhân và đã có kết luận hung thủ có tên là Cường, quê Bình Thuận. Gia đình Quyền cho biết Cường và Quyền đã chơi thân với nhau từ nhiều năm nay còn những chuyện khác gia đình ít quan tâm nên không biết.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt hung thủ để mở rộng công tác điều tra.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI