Chặn đường đánh em gái vì không yêu được chị

31/08/2015 - 14:27

PNO - Bị Ngọc từ chối tình cảm nên Hùng (21 tuổi) đã thuê người đến tận trường đánh dằn mặt nhưng không ngờ người chịu đòn lại là người em gái.

Ngày 31/8, công an TP. Long Xuyên, An Giang cho biết đang tạm giữ đối tượng Đặng Thanh Hùng - sinh viên một trường đại học ở Vĩnh Long để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Hùng có tình cảm với chị Võ Thị Ngọc – sinh viên trường Đại học An Giang. Sau thời gian dài yêu đương, Ngọc chủ động chia tay nhưng không được Hùng chấp nhận.

Chan duong danh em gai vi khong yeu duoc chi
Những vết thương trên người em gái của Ngọc bị Hùng thuê người đánh.

Thấy bạn gái cương quyết, ngày 8/8 Hùng đến TP. Long Xuyên thuê hai thanh niên đến đánh dằn mặt Ngọc với giá 1 triệu đồng.

Khi đến bờ kè đường Bùi Văn Danh, thấy một người khá giống Ngọc đi đến, Hùng yêu cầu cả hai “làm việc”. Khi cô gái la khóc, Hùng mới phát hiện đã đánh nhầm người em của Ngọc đang học lớp 8.

Ra khỏi hiện trường, Hùng trả tiền cho hai thanh niên, rồi xuống trường học ở Vĩnh Long, hôm sau mới quay về nhà.

Người thân của Ngọc cho biết: “Trong thời gian quen nhau, Hùng nhiều lần đánh Ngọc và dùng lời lẽ không hay nhục mạ, nhưng Ngọc vẫn giấu tôi. Cách đây vài tuần, Ngọc quyết định chia tay. Hùng có năn nỉ xin nối lại mối quan hệ nhưng Ngọc cương quyết không đồng ý”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhất Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI