Tìm thấy thi thể 2 vợ chồng trên sông: Mới quay lại được 1 năm sau 10 năm chia tay

28/11/2016 - 19:54

PNO - Hai thi thể nạn nhân được phát hiện cùng trên một khúc sông Tranh, đoạn qua xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, Quảng Nam. Được biết, họ là hai vợ chồng mất tích khi đi làm rẫy ngày 26/11 vừa qua.

Chiều ngày 28/11, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Hồ Văn Hiền - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trà Tập (Nam Trà My, Quảng Nam) xác nhận sự việc trên.

Ông Hiền cho biết: "9h sáng nay có vớt được thi thể một người đàn ông trên sông Tranh đoạn qua xã Trà Tập, qua xác định danh tính thì nạn nhân là Hồ Văn T. (50 tuổi). Đồng thời, cũng xác định đây chính là chồng Hồ Thị N. (46 tuổi, trú tại địa phương), người phụ nữ vừa được người dân tìm thấy và vớt lên chiều tối ngày hôm qua (27/11) cũng tại đoạn sông này. Được biết, ngày 26/11, hàng xóm có thấy hai vợ chồng này đi làm rẫy từ sáng nhưng đến tối vẫn không thấy về nên ráo riết đi tìm. Nơi tìm thấy tìm thấy thi thể hai vợ chồng cách vị trí hai người này đi làm rẫy là hơn 1km."

"Vợ chồng anh T. và chị N. lấy nhau đã lâu, có với nhau hai người con và cả hai đều đã lập gia đình hết cả. Nhưng khi chung sống thường xuyên mâu thuẫn, đánh lộn nên đã chia tay nhau được 10 năm rồi. Không hiểu sao hai người họ mới quay lại chung sống với nhau gần 1 năm nay, thường xuyên đánh lộn, cãi vã nhau. Đến ngày hôm kia 26/11, buổi sáng cả hai vợ chồng cùng đi làm rẫy rồi tối mịt không về nên mọi người rất lo lắng rồi đi tìm khắp nơi, cho đến sáng nay thì đã tìm được thi thể cả hai vợ chồng họ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.", ông Hiền chia sẻ.

Tim thay thi the 2 vo chong tren song: Moi quay lai duoc 1 nam sau 10 nam chia tay
Lực lượng năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm và đưa thi thể nam thanh niên lên bờ. (Ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin ban đầu, ngày 28/11, UBND xã Trà Tập cho biết trên địa bàn vừa phát hiện hai thể thi nạn nhân trôi trên sông Tranh.

Khoảng 9h sáng nay người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước sông Tranh đoạn qua thôn 4, xã Trà Tập nên đã báo với chính quyền và cơ quan chức năng để trục vớt. Hiện chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 27/11, cũng trên con sông này đoạn qua xã Trà Tập, người dân phát hiện thi thể của chị Hồ Thị N. (46 tuổi, trú tại địa phương) nổi trên sông.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI