Puka: "Tôi bị hấp dẫn bởi thân hình mũm mĩm và sự chân thật của Diệp Tiên"

10/03/2017 - 12:00

PNO - Nữ diễn viên Puka đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình hạnh phúc giữa cô và chàng đạo diễn sân khấu Diệp Tiên, cũng là con trai nghệ sĩ cải lương Diệp Lang.

Là một trong những diễn viên hài trẻ đang được quan tâm hiện nay, Puka không chỉ chiếm cảm tình khán giả qua các vai diễn ấn tượng, cô còn nhận nhiều sự yêu mến bởi lối sống giản dị, chân thật và cởi mở. Hiện tại, Puka đang có một mối tình đẹp và ngập tràn hạnh phúc bên Diệp Tiên. Không chỉ là một đạo diễn sân khấu đa tài, Diệp Tiên còn được công chúng biết đến trong vai trò là con trai NSND Diệp Lang. Mới đây, Puka đã có buổi trò chuyện cởi mở với báo Phụ Nữ Online về những mối tình đẹp như thơ của mình. 

- Nghệ sĩ thường có xu hướng giấu kín chuyện tình cảm để giữ sự bình yên cho nhau, tuy nhiên với Puka, bạn lại khá thoải mái trong việc công khai yêu Diệp Tiên?

- Tôi lại thấy chuyện này khá bình thường bởi tôi quan niệm, mình chỉ sống một lần trong đời, nếu cứ phải giấu diếm thì mệt mỏi quá. Tôi luôn nghĩ nếu mình không làm gì sai trái thì mình cứ làm những điều mình thích, như việc có người yêu, tôi thấy hạnh phúc thì chia sẻ thôi.

Puka:
 

- Nhưng thường những mối quan hệ càng được chú ý thì lại khó bền vững, Puka có lo sợ điều này?

- Trước khi đến với nhau thì tôi và bạn trai đã nói sẽ nghiêm túc trong chuyện tình cảm để tính đến mối quan hệ lâu dài. Và sau khoảng gần 1 năm yêu nhau, tôi cảm nhận được sự nghiêm túc của đối phương nên mới bắt đầu chia sẻ hình ảnh và công khai bạn trai với công chúng.

- Cơ duyên nào đã khiến Puka “phải lòng” Diệp Tiên? Bạn trai đã mất bao lâu để chinh phục trái tim Puka?

- Tôi biết anh Tiên lần đầu tiên là khi quay chương trình Cười xuyên Việt phiên bản thí sinh năm 2016. Lúc đó, anh Tiên thích tôi nhưng tôi lại không để ý gì cả, cho đến khi anh chủ động “cưa cẩm”, “thả thính” ngập trời thì tôi mới bắt đầu chú tâm đến anh ấy. Lâu dần, tôi lại thấy anh Tiên dễ thương, là tuýp người lịch sự, nhã nhặn, không “vồ vập” nên tôi cũng nảy sinh tình cảm.

Anh Tiên khá nhát trong chuyện tình cảm nên thường anh ấy chỉ nhắn tin hỏi han, quan tâm tôi. Thỉnh thoảng, chúng tôi cũng hẹn hò đi xem phim, dạo phố, ăn kem… nhưng chưa có lần nào để gọi là chính thức tỏ tình, chỉ là do cả hai tự cảm nhận tình cảm lẫn nhau, yêu thương và cảm thấy phù hợp nên cho nhau cơ hội. Sau khoảng một tháng tìm hiểu, tôi đã nhận lời làm bạn gái anh ấy.

Puka:
 

- Các cô gái trẻ thường thích có bạn trai sở hữu ngoại hình cao to, vạm vỡ, nhưng Diệp Tiên lại không có lợi thế đó, vậy yếu tố nào ở Diệp Tiên khiến Puka bị “cuốn hút” nhất?

- Nếu nói về tài năng trong công việc thì tôi rất ngưỡng mộ anh Tiên vì anh ấy giỏi, nhiệt tình và luôn hết mình, đó là những điều đầu tiên khiến tôi quý mến anh. Về ngoại hình, anh ấy cũng thuộc mẫu bạn trai tôi yêu thích, bởi tôi không thích “múi” và rất sợ chạm vào những thân hình cơ bắp, vạm vỡ, cứng cứng (cười lớn). Tôi lại thích người mềm mềm, mũm mĩm và anh Tiên thỏa những yếu tố đó. 

Còn về tính cách thì tôi và anh Tiên rất hợp nhau. Anh ấy luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng và mang đến niềm vui cho tôi, dẫu niềm vui đó có hơi “điên khùng” một chút (cười). Nói chung bạn trai tôi là một người rất hiền và yêu thương tôi hết lòng. Anh Tiên chỉ “hung dữ” khi làm việc thôi, khoảng thời gian còn lại tính cách anh ấy đúng như cái tên: “ông Tiên!”.

- Lần đầu tiên Diệp Tiên nắm tay Puka là trong hoàn cảnh nào?

- À, tôi nhớ lần đó là chúng tôi cùng nhau đi xem phim, trong rạp chiếu phim khá tối nên dễ “hành động” (cười lớn). Lúc đầu tôi hơi ngại nên không cho anh ấy nắm, sau đó mới quen dần, hihi!

- Được biết, Puka là người khá lãng mạn và có đôi chút “sến”, còn Diệp Tiên thì sao?

- Anh Tiên không phải là người lãng mạn và không có “ngôn tình” hay hoa mỹ trong tình cảm, dù với công việc, anh luôn có nhiều ý tưởng dàn dựng những vở diễn thú vị, hấp dẫn lôi cuốn khán giả từ các tình tiết lãng mạn, tôi cũng lấy làm khó hiểu trước sự đối lập này. Tuy nhiên, anh Tiên lại là người sống chân thật và thẳng thắn, tôi rất trân quý điều đó.

Puka:
 

- Đa phần các mỹ nhân Việt có xu hướng chọn bạn trai là người có tiềm lực kinh tế vững mạnh hay những đại gia có “số má” trong giới thương nhân, với Puka thì như thế nào?

- Trước giờ tôi luôn quan niệm rằng mình chỉ quen những người mình cảm thấy thích và có tình cảm, chứ không đặt nặng việc họ có phải là đại gia hay không. Bởi tôi nghĩ rằng mình có thể làm ra tiền và tiền do tôi tạo ra chắc chắn sẽ bền vững hơn là tiền của người khác, lúc nào cũng vậy hết. Thậm chí cho đến bây giờ, khi đã quen anh Tiên được một thời gian khá dài nhưng tôi chưa từng xài tiền của anh ấy. Tôi tự lo tiền cho mình và tự kiếm sống bằng chính khả năng của bản thân. Đôi khi bạn trai cũng có đưa tiền cho tôi dùng nhưng tôi vẫn không lấy. Tôi nghĩ nếu mình tự thân vận động thì thành quả ấy sẽ bền chắc hơn.

- Tuy nhiên,  nếu quen người yêu đại gia thì ít nhiều bạn sẽ có lợi thế hơn, chẳng hạn như việc bạn trai có thể hỗ trợ Puka thực hiện các sản phẩm nghệ thuật, bạn nghĩ sao?

- Đúng là như vậy nhưng từ trước đến giờ tôi không muốn sống vì tiền bạc của người khác, tôi luôn muốn mình phải tự lập và kiếm tiền. Điều đó sẽ mang đến sự chắc chắn cho tôi và không bị người ta xem thường rằng mình là kẻ ăn bám. Mặt khác, nếu tôi muốn phát triển trong nghệ thuật thì tôi phải đi lên bằng chính khả năng của mình. Tôi thà đi chậm nhưng sẽ chắc chắn hơn!

Puka:
 

- Nhiều người vẫn nghĩ, tình yêu trong giới nghệ sĩ thường khó bền hơn, với Puka thì sao khi bạn trai Puka cũng là một đạo diễn sân khấu?

- Thường thì cảm xúc của một người nghệ sĩ khá là nhiều, vì vậy khi diễn xuất chung và có va chạm với bạn diễn, nghệ sĩ sẽ dễ nảy sinh tình cảm hơn, tôi thấy những trường hợp như vậy khá là phổ biến. Nhưng riêng tôi thì ngay từ đầu, tôi và bạn trai đã giao kèo với nhau là hai đứa sẽ nghiêm túc cũng như tính đến chuyện lâu dài trong tình cảm. Nếu một trong hai đứa phát hiện người kia không chung thủy, chỉ một lần thôi thì chúng tôi sẽ chia tay, không có vụ níu kéo hay quay lại. Vì vậy mà cả tôi lẫn anh Tiên đều sợ giao kèo này nên không dám “thử” dù chỉ một lần nếu không muốn bị mất luôn (cười lớn).

- Bạn trai Puka có thường hay ghen tuông khi Puka diễn xuất thân mật với đồng nghiệp không? Và biểu hiện khi ghen của Diệp Tiên ra sao?

- Anh ấy thường không xem những vở kịch có sự tham gia diễn xuất của tôi để hạn chế việc ghen tuông (cười). Nói vui chứ tôi hiếm khi có vai diễn tình cảm với đồng nghiệp, bởi hầu như các nhân vật do tôi đảm nhận đều thiên về hài và mang tính vui nhộn hơn.

- Nếu có lời mời Puka tham gia đóng phim mà có cảnh “nóng”, bạn có nhận lời không? Và nếu bạn trai không đồng ý để bạn tham gia, Puka có vì vậy mà bỏ đi cơ hội cho sự nghiệp?

- Nếu phải đóng cảnh “nóng” thì tôi sẽ xem cảnh đó “nóng” thế nào (cười lớn). Nếu chỉ “nóng” chút chút thì tôi sẽ nhận lời, còn “nóng” quá thì tôi phải suy nghĩ thật kỹ. Riêng về phần bạn trai, tôi không lo lắng lắm với anh Tiên không phải là người ghen tiêu cực hay bảo thủ như vậy. Mặc dù người yêu tôi ghen thiệt nhưng anh thường ghen đúng chứ không có tào lao, nếu anh mà ghen tào lao thì chắc tôi bỏ quá (cười lớn).

Puka:
 

- Còn Puka thì sao, khi ghen bạn sẽ là người như thế nào?

- Tôi ghen lắm á nhưng may mắn là từ lúc quen đến giờ bạn trai chưa làm gì để tôi phải như vậy. Khi tôi ghen hay không vui chuyện gì tôi sẽ không nói chuyện và như thế thì anh Tiên sẽ hiểu là tôi đang bực mình việc gì đó. Mỗi lần như vậy thì anh ấy sẽ hỏi và tôi chia sẻ, xong rồi thôi chứ không để bụng.

Cũng như khi bất đồng quan điểm hay xảy ra mâu thuẫn với nhau, tôi cũng sẽ nói thẳng và tính tôi là có chuyện gì phải nói ra chứ không giấu trong lòng, khó chịu lắm! May mắn bạn trai tôi là người hiểu chuyện, anh luôn lắng nghe và giúp tôi giải tỏa những buồn bực đó nên thường chúng tôi giận nhau chưa quá 2 tiếng.

- Mối quan hệ giữa bạn và Diệp Tiên có được sự ủng hộ từ gia đình hai bên không?

- Hiện tại thì gia đình hai bên đều biết nhau hết rồi và chúng tôi may mắn được sự yêu thương, ủng hộ từ bố mẹ anh Tiên cũng như ba mẹ tôi. Mẹ anh Tiên và mẹ tôi cũng đã gặp nhau một lần, riêng ba anh Tiên là NSND Diệp Lang, hiện đang sống tại nước ngoài nên tôi vẫn chưa có cơ hội gặp bác. Tôi rất thương mẹ và chị gái anh Tiên, riêng ba anh ấy thì không cần phải nói, NSND Diệp Lang vốn là thần tượng của tôi từ thuở bé. Tôi còn nhớ lần đầu tiên tôi được nói chuyện điện thoại với ba anh Tiên mà tôi run muốn xỉu (cười). Tôi cảm thấy hạnh phúc lắm về mối quan hệ hiện tại!

Puka:
 

- Hạnh phúc và được sự ủng hộ từ phía gia đình như vậy, Puka có nghĩ là mình sẽ lập gia đình với Diệp Tiên?

- Thật sự là tôi cũng đã nghĩ đến chuyện đó nhưng hiện tại chúng tôi chưa thực hiện được. Sắp tới, anh Tiên sẽ phải sang nước ngoài định cư cùng bố mẹ một thời gian, sau đó anh mới về Việt Nam và lúc ấy chúng tôi mới có thể kết hôn.

- Lại nói về vấn đề yêu xa, bạn có tự tin khi nghĩ về chặng đường phía trước hay chưa?

- Đến hiện tại tôi chưa thể lường trước điều gì và tôi cũng không biết nó sẽ như thế nào bởi trước giờ tôi chưa từng yêu xa. Nhưng tôi tin vào duyên phận và tình cảm chân thành sẽ có thể vượt qua những thử thách phía trước.

Chắc chắn là tôi sẽ rất buồn, tôi cảm nhận được điều đó khi tôi tiễn mẹ anh Tiên ra sân bay. Tôi sợ cảnh phải chia tay người thương! Tôi có nói đùa với anh Tiên rằng, hôm nào anh đi em sẽ không tiễn anh đâu vì em biết em sẽ không chịu nổi cảnh đó.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI