Nghi can hành hung dã man bé 14 tuổi sa lưới

25/09/2014 - 19:41

PNO - PNO - Sau gần 10 ngày lẩn trốn, nghi can trong vụ hành hung dã man cháu bé 14 tuổi đã sa lưới cảnh sát điều tra.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều tối 25/9, thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng CA TP Vinh cho biết, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh) - người liên quan trong vụ việc đánh đập cháu Nguyễn Văn Tú (14 tuổi, trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh), đã bị công an TP Vinh bắt giữ khi y đang lẩn trốn tại phường Bến Thủy (TP Vinh, Nghệ An).

Nghi can hanh hung da man be 14 tuoi sa luoi

Cháu Tú đang được điều trị tại BVĐK Nghệ An

“Khoảng 16g30 phút chiều 25/9, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Sơn khi y đang ẩn nấp tại khối 12 phường Bến Thủy. Hiện đối tượng Sơn đã được các điều tra viên tập trung xét hỏi về hành vi phạm tội của y đối với cháu Tú”, thượng tá Mai Chiến Thắng cho biết.

Như đã đưa tin, cháu Nguyễn Văn Tú bị đối tượng Nguyễn Thanh Sơn ở trọ gần nhà đưa đi chơi sau gần một tháng. Tuy nhiên, đến sáng ngày 16/9, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ nhắn tin về cho gia đình đến khách sạn Hoàng Anh 1 đưa cháu đi bệnh viện.

Nhận được tin báo, gia đình tập trung đến khách sạn Hoàng Anh 1. Khi mở cửa phòng, gia đình phát hiện cháu Tú nằm bất động trên sàn nhà với nhiều vết thương chi chít trên người.

Cháu Tú được đưa đến BVĐK Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau gần 10 ngày điều trị, cháu Tú đã bình phục, nhưng đêm đến thi thoảng cháu vẫn giật mình.

Sau khi nhận được tin báo, CA TP Vinh đã vào cuộc điều tra và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Sơn để làm rõ hành vi nói trên. Trong khi đó Sơn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau gần 10 ngày ráo riết vào cuộc truy tìm, chiều 25/9, CA TP Vinh đã tóm gọn đối tượng Sơn tại khối 12 phường Bến Thủy khi đang ẩn náu tại một nhà dân ở đây.

Hiện vụ việc đang được CA TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI