Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu

16/03/2015 - 07:45

PNO - PN - Chàng ca-nhạc sĩ trẻ vừa đánh dấu sự trở lại trong năm 2015 bằng một MV mới hài hước nhưng ý nghĩa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khởi động năm 2015, Trịnh Thăng Bình thông báo sẽ giới thiệu đến khán giả MV Sài Gòn đêm nay. Thế nhưng, dự án vừa khởi động đã phải tạm ngưng vì thiết kế đồ họa bị hỏng. Không để khán giả hụt hẫng, Trịnh Thăng Bình lập tức "đền bù" bằng MV Sẽ quên ngày hôm nay.

Sẽ quên ngày hôm nay được sáng tác trong một lần Trịnh Thăng Bình và đồng nghiệp Phạm Hoàng Duy vừa ngồi tâm sự, vừa đàn hát vu vơ. Hai anh em quyết định sáng tác một ca khúc cùng nhau dựa trên những câu chuyện ấy. Ca khúc hoàn thành chỉ trong vòng 40 phút.


Hai người bạn cùng nhau "kể xấu" người yêu

Trong MV, Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy  vào vai những người bạn cùng tụ họp sau khi chia tay người yêu. Mỗi người một tâm sự, kể cho nhau nghe về người yêu cũ. Cách khai thác độc đáo qua những lời "kể xấu" người yêu cũ của các chàng trai khiến cho câu chuyện trong MV thú vị và chân thực hơn.

Ngoài những người bạn thân, MV còn có sự xuất hiện của các bạn trong FC Trịnh Thăng Bình. Điều khiến anh hài lòng là diễn xuất của các fan rất tốt, nên không mất quá nhiều thời gian để ghi hình.

Sau Sẽ quên ngày hôm nay, Trịnh Thăng Bình vẫn sẽ thực hiện Sài Gòn đêm nay như lời hứa với khán giả.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI