Hari Won sớm chia tay vì Trấn Thành không đáp ứng ước mơ?

11/02/2016 - 14:07

PNO - Nếu chuyện tình Trấn Thành và Hari Won không phải chiêu PR thì sẽ khó lâu dài vì Trấn Thành không đáp ứng được mong ước của Hari Won.

Câu chuyện tình yêu giữa Trấn Thành và Hari Won ngay từ khi bắt đầu đã bị nhiều người nghi vấn là một màn kịch PR cao tay của cả hai và người ta cũng chỉ ra nhiều lí do khiến cho nghi vấn "tình giả" này chưa bao giờ nguội lạnh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, Trấn Thành cho biết rằng chuyện tình yêu của mình với Hari Won có cũng được mà không có cũng là chuyện bình thường. Theo như anh nói, anh không mấy mặn mà với chuyện tình yêu.

Trấn Thành cũng tiết lộ thêm về kế hoạch kết hôn: "Ngoài ra, tôi chưa bao giờ có ý định lập gia đình theo “kế hoạch” vì chuyện gì đến sẽ tự đến. Gia đình tôi cũng không hối thúc vì họ rất hiểu và tôn trọng ý kiến của tôi".

Hari Won som chia tay vi Tran Thanh khong dap ung uoc mo?

Trong khi đó, Hari Won trong lần duy nhất lên tiếng về ồn ào tình cảm của mình cũng cho biết cô và Trấn Thành mới chỉ bắt đầu tìm hiểu nhau, tình yêu chớm nở và cô cũng chưa xác định tương lai lâu dài gì với Trấn Thành cả.

Hari Won cũng chia sẻ nụ hôn của cô và Trấn Thành đến trong lúc cô mệt mỏi, không hoàn toàn bình thường và vì thế cũng thật khó để nói lên điều gì. Chính sự thờ ơ trong mối quan hệ của hai người khiến cho nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu PR mà cả hai bắt tay thực hiện.

Ai cũng biết, Hari Won yêu Tiến Đạt tới 9 năm nhưng cả hai vẫn tan vỡ. Một trong những nguyên nhân khiến cho cuộc tình tưởng đẹp như mơ này tan vỡ chính là việc Tiến Đạt không thể cho Hari Won một đám cưới dù cả hai đã nhiều lần dự định thực hiện việc trọng đại này.

Nếu chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won không phải chiêu PR thì chắc cũng sẽ khó lâu dài vì Trấn Thành không đáp ứng được mong ước mỏi mòn của Hari Won.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI