Vụ nổ súng người Trung Quốc tử vong: Cuộc sống bí ẩn của nạn nhân

28/11/2015 - 07:35

PNO - Lúc đầu, có thông tin ông Li làm bên du lịch, nhưng khi về đây ở thì ít thấy ông ra ngoài, suốt ngày ngồi trước máy vi tính.

Chiều ngày 27/11, cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng vẫn đang tích cực truy bắt hung thủ sát hại ông Li Mu Zi (1984, quốc tịch Trung Quốc, tạm trú tổ 89, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà) lúc sáng ngày 26/11.

Được biết, ông Li lấy chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (1991) và ở rể tại nhà vợ (số 184/22, Nguyễn Duy Hiệu) đến nay đã được khoảng hơn 3 năm, hai người đã có một bé gái hơn 2 tuổi. Nhà này, ngoài vợ chồng ông Li Mu Zi còn có bố vợ, một người chị của vợ làm giáo viên và một người em vợ đang đi học, mẹ của chị Nga mất đã hơn chục năm.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, bình thường thấy ông cũng vui vẻ, gặp mọi người đều gật đầu chào nhưng vì bất đồng ngôn ngữ nên cũng không trò chuyện được gì.

Vu no sung nguoi Trung Quoc tu vong: Cuoc song bi an cua nan nhan
Hiện trường nơi ông Li bị sát hại.

Hồi ông Li mới quen chị Nga, mọi người nghe nói là nạn nhân làm bên du lịch, nhưng khi về đây ở thì ít thấy người đàn ông này ra ngoài, chỉ buổi sáng chở con đi học, sau đó lại về nhà ngồi trước máy vi tính, không biết nghề nghiệp thực chất là làm gì.

Chị Nga cũng hay ở nhà, không ai rõ làm nghề gì. Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người, kể cả các cán bộ công an gọi điện thoại vào máy của chị Nga và những người trong gia đình nhưng đều không liên lạc được. Khoảng đầu giờ chiều, một số người thấy chị em Nga chở nhau về nhà nhưng sau đó một lát lại khóa cửa và đi ngay.

Nhiều nhân chứng kể lại, hung thủ là một nam thanh niên. Đối tượng này có mặt tại hiện trường từ sáng sớm, lảng vảng qua các quán ăn sáng. Vừa ăn, đối tượng vừa nhìn chăm chú về phía cổng nhà nạn nhân. Khi ông Li vừa dắt xe ra khỏi nhà, người này tiến lại gần và nổ súng, sau đó lên xe máy tẩu thoát.

Theo Công an Đà Nẵng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI