Vụ nổ súng chết người ở Đà Nẵng: Nhân chứng nhận dạng hung thủ

26/11/2015 - 16:07

PNO - Hung thủ gây ra cái chết cho ông Liu là một thanh niên cao khoảng 1m65, mặc quần dài trắng, áo sơ mi màu xanh dương và nói giọng Bắc.

Chiều ngày 26/11, công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ sát hại người đàn ông Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đang được công an TP. Đà Nẵng khẩn trương thực hiện.

Nhiều người có mặt tại hiện trường chứng kiến sự việc kể lại, khoảng 8h có một thanh niên lạ mặt đến ăn sáng trước cửa nhà ông Liu ở đường Nguyên Duy Hiệu, phường An Hải Đông, Q. Sơn Trà.

"Người thanh niên này lạ mặt, tôi chưa từng gặp bao giờ. Anh ta nói giọng miền Bắc, trong lúc ăn cứ ngó nghiêng, nhìn chằm chằm vào bên trong nhà ông Liu. Không ngờ anh ta đang mang trong mình ý định giết người" - một người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho hay.

Vu no sung chet nguoi o Da Nang: Nhan chung nhan dang hung thu
Người dân gần nhà nạn nhân bàn tán về vụ việc (Ảnh Vietnamnet).

Vừa thấy ông Liu dắt xe ra khỏi nhà, chuẩn bị đưa con gái đi học thì bất ngờ nam thanh niên tiến lại gần, rút khẩu súng trong người bắn vào bụng ông Liu rồi lên xe máy bỏ chạy.

Anh Nguyễn Văn Hưng - một người chứng kiến sự việc kể lại: "Hung thủ cao khoảng 1m65, khoác trên người chiếc balo. Hành động của anh ta rất dứt khoát, như đã có tính toán kỹ lưỡng từ trước rồi mới ra tay".

Cũng theo anh Hưng, gia đình nạn nhân có cuộc sống khép kín, ít giao tiếp với người ngoài. Mọi sinh hoạt của ông Liu cũng như người vợ (mang quốc tịch Việt Nam) đều không nhiều người biết.

Mỗi ngày anh Liu chở con gái đi học từ sáng sớm rồi đi luôn đến tối mới về. Sống tại đây đã 4 năm nhưng tuyệt nhiên không ai biết công việc cụ thể của nạn nhân là gì. Trong sổ theo dõi nhân khẩu của tổ trưởng tổ dân phố tại đây cũng không có tên nạn nhân.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây có thể là vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Hung thủ gây ra vụ án chưa chắc đã là người có mâu thuẫn trực tiếp với nạn nhân mà có thể được người khác thuê để hành động.

Vũ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI