Showbiz 2/12: Con gái ca sĩ Quang Lý khóc ngất, đám cưới MC Mai Ngọc

02/12/2016 - 20:00

PNO - Con gái ca sĩ Quang Lý khóc nghẹn tiễn cha, "Chúc Anh Đài" chê đàn chị là gián, đám cưới MC Mai Ngọc là những tin giải trí hấp dẫn ngày 2/12.

Con gái khóc nghẹn bên linh cữu nghệ sĩ Quang Lý

Sự ra đi đột ngột của NSƯT Quang Lý, người nổi tiếng với ca khúc Thuyền và biển để lại nhiều niềm tiếc thương với gia đình, bạn bè và khán giả. Vì ông ra đi quá bất ngờ nên con gái của ông đã không thể ở bên ông lúc lâm chung.

Showbiz 2/12: Con gai ca si Quang Ly khoc ngat, dam cuoi MC Mai Ngoc
 

Trở về Việt Nam từ Đan Mạnh, con gái ông đã không kìm được nước mắt vì điều day dứt không được ở bên cha phút lâm chung. Ngay sau khi nghe tin cha qua đời, cô đã đáp chuyến bay gấp về nước.

Nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí cũng tới viếng Quang Lý, chia sẻ những câu chuyện xúc động về ông. Sáng sớm 3/12, lễ động quan sẽ diễn ra tại nhà tang lễ TP.HCM sau đó sẽ di quan đến Củ Chi để chôn cất.

MC Mai Ngọc diện váy cưới nghìn viên pha lê

Tâm điểm của làng giải trí cuối tuần này sẽ là đám cưới của MC Mai Ngọc, cô nàng sẽ lên xe hoa vào tối nay 2/12 tại Hà Nội. Mọi công đoạn chuẩn bị cho hôn lễ đã được chuẩn bị chu đáo. Trước đó, cô đã tổ chức đám hỏi cùng bạn trai cách đây vài ngày.

Showbiz 2/12: Con gai ca si Quang Ly khoc ngat, dam cuoi MC Mai Ngoc
 

Trong ngày vui của mình, MC Mai Ngọc chọn mặc hai bộ váy cưới: một thiết kế của NTK Phương Linh và một bộ váy khác có giá 10.000 USD khi làm lễ. Hai bộ váy được thiết kế, cắt may cầu kì với những họa tiết, những trang sức hết sức nổi bật.

Hơn 10.000 viên pha lê nhập khẩu từ Cộng hoà Czech cùng hàng nghìn hạt ngọc trai màu sữa và kim sa được đính thủ công. Cả hai chiếc váy cưới của Mai Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

"Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng so sánh đàn chị với... gián

Là người đẹp được lòng dư luận, khá thông minh và khôn khéo nhưng Lương Tiểu Bang - người nổi tiếng với vai diễn Chúc Anh Đài - bất ngờ bị dư luận chỉ trích khi so sánh người đàn chị Trần Pháp Dung với... gián.

Showbiz 2/12: Con gai ca si Quang Ly khoc ngat, dam cuoi MC Mai Ngoc
 

Tất cả bắt đầu bằng việc Trần Pháp Dung chỉ trích nói Lương Tiểu Băng chảnh. Nàng "Chúc Anh Đài" khi đó cho biết người đàn chị sau khi chỉ trích cô đã không nói xin lỗi bởi vì theo Trần Pháp Dung đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cô không coi người đàn chị là kẻ thù vì hai người cũng không phải bạn bè thân thiết.

Trả lời báo chí, Lương Tiểu Băng cho biết: "Chúng tôi sẽ không bao giờ tham dự sự kiện chung, trừ những trường hợp đặc biệt. Hy vọng mọi người không cảm thấy lạ với phản ứng của tôi sau này. Nếu vô tình tôi gặp cô ấy, tôi sẽ hết hồn như nhìn thấy con gián cần phải tránh xa". Cách đáp trả này của cô không được dư luận hài lòng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI