Bất chấp dư luận, Trấn Thành-Hari Won nhận quả ngọt đầu năm

09/02/2016 - 08:10

PNO - Nhận quả ngọt và đạp lên dư luận để khẳng định tình yêu, cặp đôi này hứa hẹn sẽ còn đình đám khi có khởi đầu như mơ trong năm mới.

Chưa năm nào showbiz lại rôm rả trong những ngày Tết như năm nay với câu chuyện tình cảm như phim ảnh của Trấn Thành và Hari Won. Kết thúc chuyện tình 9 năm cùng Tiến Đạt, Hari Won bị bắt gặp trao hôn nồng nàn bên người anh em thân thiết Trấn Thành.

Ngay lập tức, Trấn Thành cũng lên tiếng trên trang cá nhân thừa nhận chuyện này. Anh cũng phủ nhận chuyện mình là người thứ 3 cũng như Hari Won không có lỗi trong chuyện này, vì đã chia tay Tiến Đạt được một thời gian mới yêu Trấn Thành.

Bat chap du luan, Tran Thanh-Hari Won nhan qua ngot dau nam

Mặc dù lên tiếng giải thích nhưng dư luận vẫn không ngừng chỉ trích và cho rằng Hari Won phản bội Tiến Đạt, đây chỉ là chiêu PR của hai người cũng như Trấn Thành đang cố mượn chuyện này để phủ định nghi án "trai cong" từ trước tới nay của mình.

Thậm chí, Trấn Thành còn quay hẳn đoạn video dài hơn 9 phút như một bức "tâm thư" của mình về câu chuyện. Chính sự quá lố, liên tục giải thích, lên tiếng của nam MC này khiến nhiều người càng nghi ngờ hơn chuyện "tình giả".

Mới đây, hình ảnh Trấn Thành và Hari Won mặc áo đôi khi cùng xuất hiện như một nấc thang mới trên con đường khẳng định chuyện tình yêu của hai người. Bỏ qua dư luận, mặc những lời dị nghị và đàm tiếu, Trấn Thành và Hari Won giờ giống như "đạp lên dư luận mà sống".

Bat chap du luan, Tran Thanh-Hari Won nhan qua ngot dau nam

Xét cho cùng, chấp nhận đạp lên dư luận của hai người vẫn khó lòng giúp cho cả hai khẳng định được tình yêu. Thế nhưng, xét về khía cạnh truyền thông và PR tên tuổi thì cả hai nhận quả ngọt ngay đầu năm.

Bằng chứng là mọi năm, ở thời điểm hiện tại làng giải trí gần như chìm nghỉm giữa các thông tin khác. Tuy nhiên, nhờ câu chuyện của hai người mà công chúng lại xôn xao bàn tán, showbiz lại được dịp hâm nóng đến bất ngờ.

Vượt qua những ông hoàng bà chúa truyền thông khác của showbiz, Trấn Thành và Hari Won giờ đây mới làm vương làm tướng khi phủ sóng các mặt báo, truyền thông ở thời điểm hiện tại. Thành công này của hai người quả rất đáng khen ngợi.

Nhận quả ngọt và đạp lên dư luận để tiếp tục khẳng định tình yêu, cặp đôi này hứa hẹn sẽ còn đình đám khi có khởi đầu như mơ trong năm mới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI