Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' lộ vùng nhạy cảm trên sóng truyền hình

08/05/2017 - 07:00

PNO - Trong một phân cảnh nhỏ của tập 14 phim Sống chung với mẹ chồng mới lên sóng, diễn viên Thu Quỳnh để lộ vòng 3 nhạy cảm với cảnh quay trên giường khi diện trang phục mỏng tang.

Trong tập 14 phim Sống chung với mẹ chồng mới đây, bên cạnh mối quan hệ ngày càng căng thẳng giữa Vân (diễn viên Bảo Thanh) và bà Phương (NSND Lan Hương) thì câu chuyện của Trang (diễn viên Thu Quỳnh) và mẹ chồng cũng được khán giả chú ý.

Nu dien vien 'Song chung voi me chong' lo vung nhay cam tren song truyen hinh
Trang (diễn viên Thu Quỳnh) cũng có mối quan hệ rất căng thẳng với mẹ chồng trong phim

Tuy nhiên, một tình tiết rất nhỏ lại được quan tâm hơn cả chính là việc diễn viên Thu Quỳnh bị lộ vùng nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Trong cảnh quay đùa giỡn với chồng (do MC Danh Tùng thủ vai), Thu Quỳnh mặc trang phục mỏng manh khiến khi chuyển động, cô lộ rõ một phần vòng 3. Ngay lập tức, cảnh quay này nhanh chóng được cư dân mạng mang ra bàn tán.

Nu dien vien 'Song chung voi me chong' lo vung nhay cam tren song truyen hinh
 
Nu dien vien 'Song chung voi me chong' lo vung nhay cam tren song truyen hinh

Cảnh diễn viên Thu Quỳnh lộ vùng nhạy cảm trong phim

Trong tập 15 mới lên sóng, câu chuyện của Trang và bà Điều (mẹ chồng cô) cũng trở nên căng thẳng khi con dâu cho rằng mẹ chồng đã quá xâm phạm đến đời sống riêng tư của cô, hay buông lời chê bai hay có những nếp sinh hoạt quá cũ kĩ.

Trang tìm mọi cách để đuổi mẹ chồng về quê. Tuy nhiên, kế hoạch lại bất thành khi Trang bất ngờ bị té ngã, động thai.

Dù khai thác đề tài quen thuộc nhưng Sống chung với mẹ chồng lại nhanh chóng trở thành hiện tượng của lĩnh vực phim truyền hình những tháng đầu năm 2017 này.

Với những tình tiết mâu thuẫn, đôi lúc bị cho là làm quá hiện thực, Sống chung với mẹ chồng nhận nhiều ý kiến trái chiều, tranh luận từ khán giả kèm theo sự quan tâm đặc biệt.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI