Diễn viên 'Kẻ hủy diệt' chết trên đường ray trong một cảnh quay

20/01/2015 - 12:15

PNO - PNO - Thông tin nam diễn viên 37 tuổi Greg Plitt, ngôi sao chuyên trị các vai người hùng cơ bắp của hàng loạt bộ phim bom tấn Hollywood qua đời trong một cảnh quay mạo hiểm khiến người hâm mộ bàng hoàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Dien vien 'Ke huy diet' chet tren duong ray trong mot canh quay
Greg Plitt thường có những cảnh quay nguy hiểm trên đường ray - Ảnh: Deadline

Tai nạn đáng tiếc xảy ra ngày 17/1 vừa qua tại thành phố Burbank, phía Nam bang California (Mỹ). Greg Plitt cùng ê kíp hai người, trong đó có một quay phim đang cố thực hiện cảnh quay trên một đường ray xe lửa thuộc hệ thống đường sắt Metrolink.

Theo quy định của Sở Cảnh sát Burbank thì bất cứ cảnh quay ngoài trời nào cũng phải được cơ quan quản lý địa phương hoặc phụ trách địa điểm đó cho phép. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Greg Plitt cùng các cộng sự của mình đã không gửi đơn xin phép cho bất cứ cơ quan chức năng nào trước khi thực hiện cảnh quay.

Dien vien 'Ke huy diet' chet tren duong ray trong mot canh quay
Greg Plitt là một trong những diễn viên cơ bắp được yêu thích ở Hollywood - Ảnh: www.trimmedandtoned.com

Một nhân viên tuần đường của Metrolink cho biết, khi Greg Plitt đã vào vị trí nguy hiểm trên đường ray thì đoàn tàu lao tới. Tài xế trên tàu đã bấm còi báo hiệu và nhân viên tuần đường này đã cố kêu ê kíp dừng cảnh quay nhưng chẳng ai quan tâm. Tình huống không mong muốn nhất đã xảy ra. Greg Plitt mất mạng vì bị đoàn tàu cán qua.

Nhân viên điều tra đã có mặt tại hiện trường và tịch thu máy quay để làm vật chứng.

Greg Plitt là nam diễn viên kiêm huấn luyện viên thể hình được yêu thích nhất ở Hollywod. Bộ sưu tập tác phẩm điện ảnh mà anh tham gia ngày càng đầy đặn với những tựa phim gây sốt ở phòng vé, trong đó có phim Kẻ hủy diệt 4.

Dien vien 'Ke huy diet' chet tren duong ray trong mot canh quay
Sarah Jones tại nơi cô đã bỏ mạng trong lúc làm việc - Ảnh: Hollywood Reporter

Việc cố ý quay chui, đánh cược số phận ở những cảnh quay nguy hiểm chết người đang là vấn đề mà chính quyền Mỹ nghiêm khắc kêu gọi các nhà làm phim nên xem xét lại. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ tai nạn sinh nghề tử nghiệp như thế này. Tháng 2/2014, cô Sarah Jones, trợ lý quay phim của bộ phim Midnight Rider (Tạm dịch: Chuyến tàu lúc nửa đêm) đã thiệt mạng vì mắc kẹt trên đường ray khi thực hiện một cảnh quay.

THIÊN ANH
(Theo Deadline, Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI