Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em mượn âm nhạc để quên đi quá khứ

19/04/2018 - 14:00

PNO - Người đẹp cho biết cô mượn ca khúc mới để nói lên nỗi lòng, và cũng là cách để quên đi những phiền muộn trong quá khứ.

Trung tuần tháng 3 vừa qua, Nam Em trở thành cái tên ồn ào khi công khai chuyện tình cảm ngắn ngủi với nam diễn viên hài Trường Giang. Việc này khiến Nam Em nhận những ý kiến trái chiều. Trong đó, có một bộ phận khán giả chỉ trích, cho rằng người đẹp 9X mang chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Tuy phủ nhận nhưng trước sức ép của dư luận, Nam Em buộc phải khoá MV trên kênh YouTube vừa ra mắt cách đó không lâu. 

Sau on ao voi Truong Giang, Nam Em muon am nhac de quen di qua khu
Việc công khai tình cảm với Trường Giang khiến Nam Em bị một bộ phận khán giả chỉ trích

MV Cùng anh đi xa của Nam Em, sản phẩm mà cô phải tạm khoá trên kênh YouTube vì ồn ào với Trường Giang:

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em cho biết cô đã sẵn sàng trở lại với âm nhạc, theo đúng lời hứa mỗi tháng một MV. Lần này, sản phẩm của Nam Em là một bản ballad nhẹ nhàng của tác giả Lê Minh Hiếu có tên Anh có đang lắng nghe em.                                           

Nội dung bài hát nói về chuyện 2 người rất yêu nhau nhưng vì một lí do không rõ ràng mà cả hai không thể tiếp tục bên cạnh nhau. Bài hát là nỗi lòng của cô gái vẫn luôn nhớ đến chàng trai đó mỗi khi đi qua và tìm lại những kỉ niệm của quá khứ.

Sau on ao voi Truong Giang, Nam Em muon am nhac de quen di qua khu
Nam Em trở lại với âm nhạc để quên đi những chuyện không vui thời gian qua

Chia sẻ về sự trở lại này, Nam Em cho biết: “Sau nhiều chuyện đã xảy ra, giờ đây chỉ có âm nhạc là liều thuốc tốt để giúp tôi trở nên vui vẻ và sống tốt hơn. Mượn ca khúc để nói được nỗi lòng của mình, đó cũng là một cách giúp tôi rũ bỏ những phiền muộn của quá khứ”. Người đẹp cũng hy vọng với sự cố gắng trong thời gian tới sẽ được khán giả đón nhận trở lại. Nam Em cũng cho biết sẽ cố gắng hoàn thành được mục tiêu ra mắt các MV, ca khúc theo đúng như lời hứa trước đó.

Thuỵ Khuê
Ảnh: Mr. AT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI