GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thảo mộc

26/12/2018 - 08:30

PNO - Đó là phương pháp “thay da”, làm mới da, bằng cách tự nhiên nhất theo con đường bình thường của da để không gây tổn thương và xáo trộn tiêu cực cho da.

Phương pháp này còn gọi là sự tái sinh da chỉ bằng các hoạt chất thảo mộc lành tính nhằm thúc đẩy nhanh quá trình khử độc, đồng thời kích hoạt tế bào tái tạo năng lượng mới và tốt cho hoạt động sống và cho sự sinh sản những tế bào non trẻ. Nhờ đó mà một làn da mới tươi trẻ khỏe mạnh được tạo ra trong một thời gian ngắn hơn quá trình bình thường, thay vì mất 28 ngày thì chỉ còn 5 ngày.

GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 

Cơ chế hoạt động của quy trình GREEN PEEL®THAY DA’ 100% THẢO MỘC là các hoạt chất thảo mộc nằm trong các vi hạt thảo mộc được đẩy thấm xuống sâu chỉ với đôi bàn tay của người trị liệu. Quy trình lại chứa axít, do vậy, không gây tổn thương bề mặt da cũng như không gây rối loạn cơ chế tự bảo vệ của da. Đặc biệt là kết quả thấy ngay sau quy trình GREEN PEEL® trị liệu, kết quả càng tăng lên sau 5 ngày và còn tăng hơn sau đó nữa.

GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 

Để đạt được kết quả cao nhất mà quy trình GREEN PEEL® đã thiết lập, GREEN PEEL® cần được thực hiện bởi những chuyên viên trị liệu có kinh nghiệm về chăm sóc da được đào tạo huấn luyện chuyển giao quy trình kỹ thuật GREEN PEEL® cẩn thận và được cấp bằng chứng nhận đã hoàn thành chương trình đào tạo do GREEN PEEL® Vietnam được uỷ nhiệm đào tạo.

Để đạt được kết quả cao nhất người nhận trị liệu GREEN PEEL® cần biết cách chăm sóc giữ gìn da cẩn thận sau trị liệu nhằm giúp cho tế bào mới phát triển tốt nhất để có làn da mới tươi trẻ và khỏe đẹp.

GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 

Vậy GREEN PEEL®THAY DA’ 100% THẢO MỘC mang lại được diều gì cho người dùng ? Đó chính là một làn da mới trong 5 ngày mà ko gây tổn thương, ko đau rát nóng đỏ, ko phải nằm nhà chờ lành, có thể đi họp mặt vui vẻ ngay sau đó. Nhưng hơn thế nữa là nhiều vấn đề da được xử lý cùng lúc của nám, nhờn và mụn, lão hóa nhăn và sần da, đổ xệ, lỗ nang lông to, sẹo trên da, kể cả các vấn đề của vùng mắt như bọng mắt, nhăn gãy và mi mắt đổ sụp. Nhờ vậy mà sau khi GREEN PEEL®THAY DA’ 100% THẢO MỘC người dùng được trẻ lại trông thấy ngay lập tức và càng trẻ đẹp sau đó. Thật là thú vị ngoạn mục.

GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 
GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 

GREEN PEEL®THAY DA’ 100% THẢO MỘC có cần điều kiện gì đặc biệt để có được kết quả tốt nhất?

Có, đó là da không bị nhiễm corticoid. Bởi da trước đó gây rối loạn chức năng sống của tế bào da.

Đó là da không đang trong một liệu trình làm đẹp có bị thương da như laser trị liệu các loại, lăn kim các loại, tiêm chích tại vùng mặt các loại, cà da mặt, PRP, PPP, và những liêu trình xâm lấn khác.

REEN PEEL® THAY DA 100% THẢO MỘC có gây biến chứng cho da không?

Không, nếu các trường hợp trị liệu được chọn lọc đúng và chỉ định quy trình kỹ thuật đúng với từng tình trạng da . Đó là lý do người thực hiện phương pháp GREEN PEEL® cần phải được đào tạo kỹ lưỡng.

REEN PEEL®THAY DA’  100% THẢO MỘC có gây gì khó chịu trên da không ?

Một chút, đó là cảm giác nhám khi massage mặt nạ thảo mộc trên da trong vài phút đến 10 phút tùy da để các vi hạt thảo mộc thấm xuống da.

Một chút, với cảm giác sau GREEN PEEL® là mỗi khi đặt ngón tay sờ lên da sẽ có cảm giác châm chích nhẹ như có điện chạy trên da, do sự thay đổi điện thế màng tế bào da làm mở tế bào để hoạt chất thấm vào tác dụng.

Một chút màu hồng trên da do tăng tuần hoàn máu trên da để tăng nuôi dưỡng và giải độc, có thể mang lại đôi chút bất tiện.

GREEN PEEL®  ‘THAY DA’ 100% THẢO MỘC đã được áp dụng trên thế giới 60 năm mà đến nay vẫn giữ được nguyên bản, vẫn tiếp tục phát triển mở rộng là do đâu ?

Đó là nhờ vào nền tảng khoa học của một quy trình làm đẹp thuần theo hướng tự nhiên trong đó tôn trọng quy luật sống của tế bào da để thúc đẩy một làn da tươi mới và trẻ khoẻ, cũng chính là thước đo của sắc đẹp.

GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 

Đó là nhờ vào phương pháp quảng bá quy trình kỹ thuật GREEN PEEL® được chọn theo con đường huấn luyện đào tạo nghiêm ngặt chính quy thông qua các chuyên gia đào tạo là bác sĩ hay chuyên viên cao cấp nhiều kinh nghiệm trong đào tạo chuyên ngành làm đẹp được uỷ nhiệm thực hiện nghiêm túc và bài bản.

GREEN PEEL® ‘thay da’ 100% thao moc
 

Hoàng Hạc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI