TP.HCM: Người mẹ tố hai anh em ruột hại đời con gái mình

03/09/2015 - 19:00

PNO - Ngày 3/9, Công an Q.7 (TP.HCM) cho hay đã tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Nhân (28 tuổi) và em ruột Huỳnh Đinh Nghĩa (19 tuổi), cùng ngụ tại Gia Lai.

Theo thông tin ban đầu, trước đây Nhân và Nghĩa thuê phòng trọ ở quận 4 (TP.HCM) và có quen biết với chị N.T.X.Đ (46 tuổi) và K.N (15 tuổi, con gái ruột chị Đ).

Khoảng  tháng 1/2015,  cả hai đi tìm nhà trọ ở khu vực quận 7 thì gặp chị Đ. Lúc này, do có quen biết với nhau trong thời gian ở trọ tại quận 4 và đang còn dư một phòng trên gác muốn cho thuê nên chị Đ nói hai thanh niên này dọn về nhà chị ở chung phòng với mình và con gái là em N.H.K.N (15 tuổi).

Theo đó, hai mẹ con chị Đ. ngủ trên gác, còn 2 anh em Nhân – Nghĩa ngủ ở dưới nhà.

Quá trình sống chung, Nhân nhiều lần dụ dỗ N. quan hệ tình dục, sau đó kể lại cho Nghĩa nghe.

Sau khi quan hệ với cháu N. xong, lo sợ hành vi phạm tội của mình bị bại lộ, Nhân kể với em trai rồi cả hai cùng chuyển nhà trọ sang quận 8 ở.

Biết cháu N. dễ dàng dụ dỗ nên Nghĩa bắt đầu lên kế hoạch để tán tỉnh. Sau  đó. chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 4 – 5/2015, Nghĩa thường xuyên chở N. đến một khách sạn trên đường số 1 (phường Phú Mỹ, quận 7) để "ăn trái cấm".

Cuối tháng 8, chị Đ. thấy con gái có nhiều biểu hiện khác thường nên gặng hỏi thì N. cho biết đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với hai anh em Nhân và Nghĩa. Chị Đ. sau đó tố cáo vụ việc đến cơ quan công an.

Mới đây, Cơ quan điều tra Công an quận 7 mời Nhân và Nghĩa đến làm việc và hai thanh niên này đã thừa nhận hành vi.

Sự việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI