TP.HCM: Em chồng sát hại chị dâu trong lúc nhậu say

05/09/2015 - 07:58

PNO - Trong lúc nhậu say nhớ lại mâu thuẫn trước đây với bà Hiếu, Bình đã mang dao đến phòng trọ đâm bà này tử vong.

Chiều ngày 4/9, thông tin với chúng tôi, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giờ (TP.HCM) cho biết, vừa qua cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lâm Thanh Bình (sinh năm 1964, ngụ xã Bình Trường, huyện Cần Giờ) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Lê Thị Bích Hiếu (sinh năm 1965, ngụ xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ). Điều đáng nói nạn nhân Hiếu là chị dâu của Bình.

TP.HCM: Em chong sat hai chi dau trong luc nhau say
Con dao mà đối tượng dùng để gây án (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9g00 ngày 2/9, sau khi uống rượu say tại phòng trọ, Bình nhớ lại mâu thuẫn trước đây với bà Hiếu về chuyện tiền bạc, bị bà Hiếu đuổi ra khỏi nhà.

Trong lúc ngà ngà hơi men Bình đã mang dao đi đến nhà của bà Hiếu để nói chuyện. Khi vừa gặp bà Hiếu, Bình dùng dao đâm bà này nhiều nhát khiến bà này tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an huyện Cần Giờ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận xử lý vụ việc. Qua truy xét cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lâm Thanh Bình để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo công an huyện Cần Giờ, hiện tại cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ để chuyển hồ sơ và đối tượng lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM thụ lý theo đúng thẩm quyền.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI