TP.HCM: Ba mẹ đi chợ, bé gái 8 tuổi bị trộm đột nhập vào nhà xâm hại

30/07/2016 - 06:38

PNO - Chỉ có 2 anh em ở nhà, nam thanh niên đột nhập dùng dao khống chế, cưỡng bức bé gái, trộm tổng tài sản 70 triệu rồi bỏ trốn.

Ngày 29/7 Công an huyện Củ Chi, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét nam thanh niên thực hiện hành vi xâm hại trẻ em và cướp tài sản, vừa xảy ra tại ấp Bến Đình, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Nạn nhân được xác định là 2 anh em bé  N.H.V (8 tuổi) và anh trai N.N.H (10 tuổi).

Chia sẻ cụ thể về vụ việc, Hội trưởng Hội phụ nữ xã Nhuận Đức - bà Mai cho hay: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 6, 7 giờ chiều ngày 23/7. Hôm đó, bố mẹ của bé V. và H. đi xe tải nhỏ lên chợ gần nhà mua gạo, mắm, bột ngọt... để làm từ thiện, mang biếu nhân ngày 27/7 cho một số gia đình trong ấp.

TP.HCM: Ba me di cho, be gai 8 tuoi bi trom dot nhap vao nha xam hai
Chỉ có 2 anh em ở nhà, nam thanh niên đột nhập dùng dao khống chế, cưỡng bức bé gái, trộm tổng tài sản 70 triệu rồi bỏ trốn.

Vì gia đình cũng khá giả nên cổng và tường xây dựng rất cao, ba mẹ cháu bé có khóa lại cẩn thận rồi mới đi. Tuy nhiên, đi chừng khoảng 1 tiếng về đến nhà thì sự việc đau lòng đã xảy ra.

Tên trộm không những đột nhập vào trộm tài sản của gia đình mà còn xâm hại bé gái mặc cho em bé van xin, còn anh trai bé thì bị hắn cầm dao hăm dọa nên sợ không dám làm gì", bà Mai cho biết.

Cũng theo bà Mai, hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang truy tìm hung thủ, tuy nhiên, đang tình nghi có thể là người trong khu vực, bởi lẽ: "Chỉ có người trong khu vực mới biết được ba mẹ các bé ra khỏi nhà khi nào để đột nhập. Có thể hắn đã rình mò từ rất lâu rồi. Khi hắn bỏ đi vẫn để lại con dao còn in dấu vân tay" - Hội trường phụ nữ xã cho hay.

Được biết, bình thường bé V. và bé H. vẫn sống cùng ông bà ngoại trên Tây Ninh, còn bố mẹ các bé sống trên Sài Gòn. Thỉnh thoảng gia đình về thôn, ấp để chơi thì gặp chuyện không may này. "Về phần ba mẹ các bé giờ vẫn còn sốc, họ không muốn quá nhiều người đến thăm sợ làm tổn thương con mình. Còn các bé còn quá nhỏ để cảm nhận được...", bà Mai chia sẻ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình đã trình báo Công an địa phương. Theo gia đình em V khai báo, tài sản bị cướp đi trị giá khoảng 70 triệu đồng, gồm: hai máy tính xách tay, hai máy tính bảng, một điện thoại di động.

Trưởng Công an xã Nhuận Đức - ông Khải cho hay, nhận được thông tin vụ việc, công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Củ Chi. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được công an huyện Củ Chi tích cực điều tra, làm rõ.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI