Thảm sát tại Bình Phước: Lời thì thầm hung thủ với người yêu

10/10/2015 - 11:59

PNO - Câu nói cuối cùng của hung thủ với nạn nhân, trong vụ thảm án giết 6 người trong gia đình tại Bình Phước khiến người ta phải giật mình.

Vụ thảm sát đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Phước, khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, chủ Công ty Chế biến gỗ Quốc Anh) thiệt mạng trong sáng 7/7 khiến dư luận bàng hoàng.

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, chủ công ty gỗ Quốc Anh), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của ông Mỹ và bà Nga) bị giết chết tại tầng trệt của căn biệt thự. Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi, con gái của ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của bà Nga) bị giết chết trên lầu. Còn Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu của bà Nga) bị giết chết ngay gần tường rào ngoài cổng.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định đối tượng Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) làm nghề thợ mộc chính là chủ mưu trong vụ án.

Tham sat tai Binh Phuoc: Loi thi tham hung thu voi nguoi yeu
Nguyễn Hải Dương đã nhanh chóng bị công an bắt giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, từ tháng 10/2013, Dương quen biết với Lê Thị Ánh Linh khi Linh còn đang theo học tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Linh đã đưa Dương về ra mắt gia đình. Hơn một năm sau, Dương phát hiện Linh nhắn tin qua lại với một người khác. Qua tìm hiểu, Dương nắm được, do mẹ Linh giới thiệu cho Linh người khác nên Linh chia tay Dương.

Cảm thấy tình yêu bị ngăn cản và không thể quên được Linh, Dương mang lòng thù hận bố mẹ Linh vì đã ngăn cản.

Sự thù hận của Dương thể hiện trước khi hạ sát người yêu cũ (Linh là người cuối cùng trong vụ án bị Dương và Tiến giết), Dương còn nói nhỏ vào tai Linh rằng: “Tất cả những gì xảy ra hôm nay là do anh bị đối xử”.

Tham sat tai Binh Phuoc: Loi thi tham hung thu voi nguoi yeu
Hai người đã từng có khoảng thời gian sâu đậm

Ngày 10/10, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước hoàn tất kết luận điều tra hồ sơ 3 nghi can liên quan đã chuyển sang Viện KSND để tiếp tục xử lý.

Theo đó, vụ thảm sát chỉ có sự tham gia của 3 bị can, gồm: Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, người chủ mưu), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, người trực tiếp hỗ trợ gây án) và Trần Đình Thoại (1988, người mua hung khí, biết vụ án nhưng không khai báo).

Nguồn tin từ TAND tỉnh Bình Phước cho biết, vụ việc sẽ xét xử lưu động. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thủ tục liên quan cần hoàn tất nên thời gian dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay, có thể rơi vào tháng 11 hoặc tháng 12/2015.

Trần Thùy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI