Du Xuân Thái Lan

15/01/2014 - 14:45

PNO - PNO - Nắm bắt nhu cầu tham gia các tour hành hương trong những ngày đầu năm của du khách, Fiditour vừa giới thiệu tour du xuân Thái Lan – thăm tượng Phật vàng lớn nhất thế giới nhân dịp tết Nguyên đán 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuyến đi 5 ngày 4 đêm sẽ đưa du khách đến Thái Lan - một trong những quốc gia nổi tiếng với chùa chiền và tượng Phật ở khu vực Đông Nam Á.  Điểm nhấn của cuộc hành trình là chương trình tham quan, chiêm ngưỡng bức tượng Phật lớn nhất thế giới tại chùa Phật vàng nổi tiếng ở Bangkok. Đây là pho tượng Phật Thích Ca trong tư thế tọa thiền, nặng 5,5 tấn, cao 3 mét và được làm bằng 83% vàng ròng.

Du Xuan Thai Lan
Chùa Phật Vàng, nơi có bức tượng Phật lớn nhất thế giới

Chuyến đi cũng đưa du khách khám phá đảo San Hô bằng tàu cao tốc để thưởng thức cảm giác yên bình khi đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và độc đáo. Du khách có thể tham gia các trò chơi thể thao trên biển hấp dẫn, lặn ngắm những rạn san hô rực rỡ hay dạo chơi trong những khu rừng nguyên sinh trên đảo.

Du Xuan Thai Lan
Một góc Bangkok về đêm

Theo lịch trình, du khách sẽ được tham quan cung điện Mùa Hè Vinmanmek Mansion, công viên Marines, Sriracha Tiger Zoo - nơi tập trung nhiều loài thú quý hiếm với show diễn độc đáo của đàn cá sấu…

Các chuyến đi khởi hành liên tục từ mùng 1 đến mùng 6 Tết, giá trọn gói từ 12.089.000 đ/khách.

* Liên hệ đặt tour: Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, Q.1, ĐT: 3914 14 14

* Tham khảo thêm tại: www.fiditour.com


KHÁNH VÂN

Từ khóa Du Xuân Thái Lan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI