Tài xế xe tải chối bỏ việc tông chết bé trai 8 tuổi: Đoạn clip tố cáo tội ác

31/07/2016 - 09:26

PNO - Sau khi gây tai nạn khiến bé 8 tuổi tử vong tại chỗ, tài xế xe tải đã chối bỏ hoàn toàn sự việc cho đến khi một người dân cung cấp đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc.

Trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa xảy ra vụ tai nạn xe tải đâm xe đạp khiến một cháu bé 8 tuổi tử vong. Điều đáng nói ở chỗ, tài xế xe tải đã chối bỏ việc tông người nhưng một người dân đã cung cấp đoạn clip tố cáo người đàn ông này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/7. Theo nguồn tin Tri Thức Trẻ, tài xế Hồ Quốc Trâm (41 tuổi, trú tại xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) điều khiển chiếc xe tải mang BKS 38C-060.. đi từ trong ngõ ra ngã tư ở thị trấn Cẩm Xuyên.

Tai xe xe tai choi bo viec tong chet be trai 8 tuoi: Doan clip to cao toi ac
Xe đạp của bé trai bị biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hùng

Do không chú ý quan sát, người này đã lái xe tông vào em Đậu Anh Khoa (8 tuổi, trú thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang đạp xe trở về nhà. Hậu quả vụ tai nạn làm em Khoa ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, tài xế Trâm đã không thừa nhận hành vi của mình. Ngay sau khi nhận được tin, Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

VnExpress cũng thông tin, trước thái độ chối bỏ trách nhiệm của tài xế, một người dân bên đường đã cung cấp camera an ninh của gia đình được lắp đặt trước cổng, ghi lại hình ảnh Tam lái xe tải gây tai nạn. Lúc này, anh ta mới tới cơ quan điều tra trình diện, thừa nhận hành vi.

Tại hiện trường, xe đạp bị ôtô tải cán hư hỏng, nhiều vệt máu loang lổ. Rất đông người dân tập trung chứng kiến.

Công an huyện Cẩm Xuyên đang điều tra vụ việc. 

Đức Phúc (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI