Bắt quả tang chồng đi karaoke, vợ lấy gạch đánh chồng rồi đập luôn vào đầu mình

16/04/2018 - 11:55

PNO - Theo người chia sẻ câu chuyện này là anh Nguyễn Việt Đức, người yêu của anh phải cầm máu cho người vợ kia và đưa chị đến Viện Giao thông vận tải Hà Nội.

Mới đây, trên nhóm Ký sự đường phố, Nguyễn Việt Đức chia sẻ câu chuyện xảy ra lúc hơn 23 đêm qua. Khi Nguyễn Việt Đức và bạn gái đi đến địa chỉ 72 Nguyễn Khang (Hà Nội) chứng kiến cảnh tượng vợ bắt quả tang chồng đi karaoke với những người bạn. Sau đó, chị vợ này cầm gạch đập đầu ông chồng và đập luôn vào đầu mình.

Bat qua tang chong di karaoke, vo lay gach danh chong roi dap luon vao dau minh

Sự việc trên xảy ra lúc hơn 23h trên đường Nguyễn Khang, Hà Nội.

“Do chị vợ đã đập gạch vào đầu chồng nên ông chồng chị  bỏ về, để mặc chị vợ giữa đường. Chị vợ thấy thế lại cầm gạch đập đầu mình rồi ngồi lăn lóc khóc ở đường”, Nguyễn Việt Đức kể lại.

Theo anh Đức, người yêu anh phải cầm máu cho người vợ và đưa chị này lên Viện Giao thông vận tải Hà Nội.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh người vợ đang ôm đầu và máu dính trên cơ thể ngồi bệt ngay trên hè phố giữa đêm hôm khuya khoắt đã hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết đều cho rằng người vợ trên quá dại dột và nông nổi vì sự việc cũng chẳng có gì to tát để làm lớn chuyện hay làm tổn hại đến bản thân mình.

Bat qua tang chong di karaoke, vo lay gach danh chong roi dap luon vao dau minh

Chiếc xe máy của người vợ đổ giữa đường vì bắt gặp chồng đi karaoke

Nick Hoa Nguyễn: “Nông nổi quá, chồng đi karaoke chứ có phải cặp bồ đâu. Nhiều khi bạn bè, đối tác mời đi không lẽ từ chối? Cơ bản là đàn ông họ không quên mất gia đình biết đường quay về là may mắn rồi. Đừng làm quá lên, trừ khi không muốn sống với nhau nữa”.

“Người vợ ngốc quá, sao phải tự làm mình đau chứ. Kệ chồng đi. 100 người đàn ông thì đến 99 người như vậy. Đó là điều đương nhiên nên không có gì phải làm mình đau đớn, phải tổn thương chính mình. Phải sống sao cho chồng sợ, phải thật xinh đẹp vào”, Hồng Nhung Nguyễn mách nước.

Bat qua tang chong di karaoke, vo lay gach danh chong roi dap luon vao dau minh

Người vợ trên bị chảy rất nhiều máu.

Anh Nguyễn Việt Đức chia sẻ thêm, chiếc xe máy nằm giữa đường kia chính là của chị vợ đi đánh ghen chồng. Còn anh chồng của chị vợ này thì đi ô tô với một vài người bạn nữa đến quán hát karaoke.

"Lúc mình và người yêu đi đến cũng là lúc chị vợ vừa lao xe máy đến và những người bạn của ông chồng lên xe ô tô phóng đi luôn bỏ anh ta ở lại. Sau khi bà vợ lấy gạch đánh chồng, ông chồng bực tức lấy xe của vợ chạy đi. Còn chị cứ lấy gạch đánh vào đầu mình", Nguyễn Việt Đức kể lại.

Nguyễn Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI