Niềm vui của mẹ

15/06/2013 - 07:15

PNO - PNCN - Con gái yêu của mẹ! Thời gian trôi qua nhanh quá. Mới ngày nào con cất tiếng khóc chào đời, thấm thoắt đã tám năm rồi. Nhớ lúc con tập bò, tập đứng, tập đi... hạnh phúc của mẹ như được nhân lên. Lần đầu tiên con cất...

Con biết không, mẹ rất vui khi được từng ngày nhìn con lớn lên và những cử chỉ, lời nói của con là niềm an ủi, động viên mẹ. Dù cuộc sống có vất vả, nhưng mỗi lúc nhìn thấy con cười thì bao nhiêu nhọc nhằn đều tan biến. Nhớ ngày đầu tiên con đi học, mẹ không sao quên được ánh mắt ngây thơ, ngỡ ngàng của con khi bước vào lớp. Rồi con lại đem về cho mẹ bao niềm vui khác bằng những tấm giấy khen học sinh giỏi và những giải thưởng cuộc thi vẽ ở trường. Ôi! Hạnh phúc nào bằng, khi nhìn thấy con chăm ngoan, học giỏi và khỏe mạnh!

Niem vui cua me

Nụ cười của con là niềm vui của mẹ

Niem vui cua me

Cùng hái rau nào

Niem vui cua me

Mẹ dạy con đạp xe nhé!

Niem vui cua me

Mẹ luôn theo sát con trong giờ học

Kim Hiếu 

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm - bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI