Nữ sinh mất tích ở Sa Pa đang buồn chuyện tình cảm?

30/08/2015 - 15:17

PNO - Trước khi mất liên lạc với Hằng, trên trang facebook của nữ sinh có nhiều status buồn.

Sau một tuần mất liên lạc, hiện gia đình, nhà trường, cơ quan công an vẫn chưa lần tìm ra manh mối của nữ sinh Đỗ Thị Hằng (học khoa Mỹ thuật, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, Hà Nội).

Nữ sinh mất tích là người ít nói, chăm học

Trao đổi với phóng viên, bà Đặng Thị Thúy cho biết, bình thường Hằng rất khi liên lạc về nhà và cũng lâu lâu mới về quê.

“Trong kỳ nghỉ hè vừa qua và trước lúc rời nhà lên trường, Hằng không có biểu hiện gì lạ. Sự việc Hằng mất liên lạc nhiều ngày khiến bà Thúy và gia đình rất bất ngờ và ngay lập tức tập trung để đi tìm kiếm”, mẹ nữ sinh buồn bã chia sẻ.

Nu sinh mat tich o Sa Pa dang buon chuyen tinh cam?
Nữ sinh đi "phượt" cùng 3 người bạn khác vẫn đang mất tích bí ẩn.

Cũng theo thầy Phạm Minh Tùng - Chủ nhiệm Khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang nơi Hằng đang theo học cho biết: Đến giờ vẫn chưa có thông tin gì mới về Hằng, nhà trường đang phối hợp chặt chẽ với gia đình và công an để mong sớm tìm được nữ sinh này.

Theo bà Lê Thị Thu, giáo viên chủ nhiệm lớp Hằng cho biết, Hằng là người trầm tính, rất chăm học và ít khi vắng học. Trước ngày đi Sa Pa Hằng vẫn lên lớp bình thường. Ngay sau khi thấy Hằng nghỉ học liền hai ngày, nhà trường đã liên hệ với gia đình để thông báo.

Nhận xét về Hằng, bạn Lương người đang ở cùng phòng cho biết, Hằng rất hiền, chăm học, ít giao du, hơi trầm tính, các mối quan hệ không có gì phức tạp. Lương chỉ biết kế hoạch của Hằng là đi Sa Pa ngày 22/8 và sẽ về Hà Nội vào ngày hôm sau (23/8). Thông tin về những người đi cùng Hằng, Lương cũng không nắm rõ.

Theo một người bạn khác của Hằng chia sẻ, Hằng chưa bao giờ nhắc đến chuyện yêu đương. Thời gian gần đây, bạn ấy vừa đi học vừa đi làm thêm cho một quán bán đồ nướng. Thông tin này do Hằng nói và em không biết địa chỉ quán Hằng làm việc là ở đâu.

Nu sinh mat tich o Sa Pa dang buon chuyen tinh cam?
Trước khi mất tích, Hằng có đăng nhiều status liên quan đến chuyện tình cảm

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của phóng viên, trên trang facebook cá nhân của Hằng gần đây có chia sẻ nhiều dòng cảm xúc đầy tâm trạng liên quan tới chuyên tình cảm. Nhưng sau khi Hằng đi Sa Pa thì trạng facebook của nữ sinh này không còn cập nhật bất cứ thông tin gì.

Vẫn chưa có thông tin mới về việc tìm kiếm

Nữ sinh Đỗ Thị Hằng được cho là mất liên lạc khi đang đi chơi ở Sa Pa (Lào Cai) cùng 3 người chưa xác định được danh tính, gồm hai nam và một nữ vào ngày 22/8.

Ngày 24/8, nhà trường đã thông báo về cho gia đình. Sau đó, trình báo với Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội - nơi nữ sinh này đang tạm trú) và công an huyện Sa Pa, nơi được cho là địa điểm nữ sinh mất liên lạc. Ngay trong chiều tối 25/8, bà Đặng Thị Thúy (mẹ của Hằng) cùng những người thân trong gia đình đã lên đường tới Sa Pa để tìm kiếm.

Tại công an huyện Sa Pa, ngay sau khi tiếp nhận thông tin của nhà trường và gia đình nữ sinh Hằng, Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng Công an huyện đã ngay lập tức thành lập các tổ công tác đi xác minh. Toàn bộ khách sạn, nhà nghỉ, điểm lưu trú tại Sa Pa đã được rà soát.

Trước khi mất tích, vào ngày thứ 7, Hằng có chụp ảnh tại địa điểm núi Hàm Rồng sau đó đăng tên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, công an cho biết, hệ thống camera giám sát ở điểm này mới được trang bị, chưa bàn giao và chưa đưa vào hoạt động nên cơ quan chức năng không thể ghi nhận được chút manh mối nào. Theo Đại tá Trần Văn Trường, điểm mấu chốt để có thêm manh mối xác minh nữ sinh Hằng mất tích hay không, chính là danh tính của 3 người đi cùng.

Sáng 27/8, ông Đặng Văn Thành, bác của Hằng, đang có mặt ở huyện Tam Đường (Lai Châu) cùng với bà Thúy, cho biết hiện gia đình vẫn cầm ảnh và đi dò hỏi từng nhà dân ở huyện này để tìm Hằng. Trước đó, ông Thành và bà Thúy đã tới công an huyện Tam Đường cung cấp thông tin nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Đến thời điểm hiện tại ngày 30/8, thông tin tìm kiếm Hằng vẫn chưa có gì mới. Gia đình đang cố gắng tìm Hằng.

TK

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI