Showbiz 14/11: Diệu Ngọc vẫn thi Hoa hậu Thế giới, Tố Tố buồn chuyện tình duyên

14/11/2016 - 20:09

PNO - Diệu Ngọc dự thi Hoa hậu Thế giới, chuyện tình quán quân Bước nhảy ngàn cân, ca sĩ Hàn dùng ma túy là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/11.

Diệu Ngọc dự thi Hoa hậu Thế giới, chuyện tình quán quân Bước nhảy ngàn cân, ca sĩ Hàn dùng ma túy là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/11.

Diệu Ngọc vẫn được dự thi Hoa hậu Thế giới

Câu chuyện giải trí ầm ĩ thời gian qua là chuyện Diệu Ngọc bị tố thẩm mỹ, không đủ tư cách đạo đức ngay trước thềm dự thi Hoa hậu Thế giới. Ở thời điểm đó, nhiều người không biết được liệu rằng người đẹp Đà Nẵng này có được tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hay không.

Showbiz 14/11: Dieu Ngoc van thi Hoa hau The gioi, To To buon chuyen tinh duyen

Theo thông tin mới nhất từ đơn vị nắm bản quyền là Elite Việt Nam, hồ sơ của Diệu Ngọc đã được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới. Trước đó, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn là ông Nguyễn Đăng Chương cũng cho biết chỉ cấm người đẹp thẩm mỹ tham gia các cuộc thi trong nước còn với các cuộc thi quốc tế, các người đẹp vẫn có thể nếu nằm trong giới hạn cho phép của cuộc thi.

Hiện tại, Diệu Ngọc đang chăm chỉ tập múa, đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Người đẹp cũng chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục, dự án từ thiện, kĩ năng và hình thể. Cô sẽ lên đường vào cuối tháng 11 này, tham gia Miss World 2016 tại Mỹ.

Tố Tố và đường tình trắc trở vì thừa cân

Cô gái được nhắc đến nhiều nhất ngày hôm nay chính là Tố Tố, cô gái từng thừa cân mang 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ trở thành quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016. Cô đã giảm từ 90kg xuống còn 60kg để có màn lột xác ngoạn mục.

Showbiz 14/11: Dieu Ngoc van thi Hoa hau The gioi, To To buon chuyen tinh duyen
 

Tố Tố cho biết cân nặng từng là nỗi tự ti, ám ảnh của cô và chuyện tình cảm của cô cũng trắc trở không kém về điều này. Cô gái này cho biết hồi mình 19 tuổi, cô thích một người và từng nghĩ họ cũng thích cô, nhưng một ngày cô nghe bạn của người đó nói một câu chê bai cô khiến cô rất buồn.

Tố Tố cho biết: "Tôi biết người ta chê tôi mập, chê tôi là con lật đật nhưng cũng không ngờ lại thẳng thừng đến mức đó. Rồi sau này, tôi có thấy người bạn trai cũ viết trên facebook là đã chia tay, có người còn vào châm chọc rằng: "Mày chán cục thịt mỡ đó rồi à". To béo là điều mà bất cứ ai cũng không muốn, nhưng tôi nghĩ mình không đáng để bị chê bai thế này. Có nhiều lần tôi uất ức và tủi thân đến phát khóc”.

Ca sĩ Hàn bị bắt vì sử dụng, tàng trữ ma túy

Theo thông tin đăng trên tờ My Daily, cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ 11 đối tượng với tội danh tàng trữ và sử dụng trái phép ma túy, trong đó có một nam ca sĩ thần tượng 24 tuổi họ Park. Ngay sau đó, công chúng tìm ra được danh tính nam ca sĩ là Kang Ho.

Showbiz 14/11: Dieu Ngoc van thi Hoa hau The gioi, To To buon chuyen tinh duyen
 

Được biết, Kang Ho sinh năm 1991, từng là thành viên của nhóm nhạc Coed School năm 2000. Cuộc sống đời tư của nam ca sĩ này vướng nhiều scandal như bị tố cưỡng hiếp, say xỉn ở tuổi vị thành niên.

Điểm sáng duy nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên, Kang Ho tham gia phim điện ảnh Secretly Greatly cùng tài tử Kim Soo Hyun song do sức ép từ phía dư luận, những phân cảnh anh đóng đều bị cắt bỏ khi công chiếu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI