Người yêu nghi phạm thảm sát Yên Bái dẫn CA thực địa tìm dao gây án

18/08/2015 - 16:49

PNO - Sáng nay (18/8), các lực lượng đã tìm thấy con dao mà nghi phạm Đặng Văn Hùng sử dụng trong vụ thảm sát 4 người tại Yên Bái.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều nay, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc CA tỉnh Yên Bái xác nhận, sáng nay (18/8), qua quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy con dao mà nghi phạm Đặng Văn Hùng sử dụng trong vụ thảm sát 4 người tại Yên Bái.

Nguoi yeu nghi pham tham sat Yen Bai dan CA thuc dia tim dao gay an
Nghi phạm Đặng Văn Hùng. Ảnh: Thành Nam

Theo đó, sáng nay chị Nguyễn Thị Hán (SN 1979), người đã trốn cùng nghi phạm Hùng và anh trai là Nguyễn Văn Sáng (trú thôn 12, Khe Ca , xã Tân Hợp, huyện Văn Yên) đã dẫn các cán bộ điều tra đi thực địa lại con đường mà Hùng đã dẫn chị Hán đã trốn chạy.

Đại diện công an tỉnh Yên Bái cho biết, lực lượng chức năng không đưa đối tượng Hùng đi tìm kiếm con dao này vì có thể xảy ra những diễn biến khó lường bởi tâm lý của đối tượng.

Tuy nhiên, trong quá trình thực địa, các cán bộ điều tra đã liên tục kết nối với các đơn vị tại nơi giam giữ để lấy lời khai của Hùng về địa điểm nghi phạm này vứt con dao gây án.

Đến khoảng 10h sáng, tại khu vực đỉnh đồi Thác Trượt, thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, ông Nguyễn Văn Sáng (anh trai Hán - PV) đã tìm thấy con dao mà nghi phạm Đặng Văn Hùng sử dụng trong vụ thảm sát 4 người tại Yên Bái.

Cũng theo Công an tỉnh Yên Bái, hiện các lực lượng vẫn đang tích cực truy tìm khẩu súng kíp còn lại mà đối tượng Đặng Văn Hùng đã giấu trong quá trình chạy trốn.

Thành Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI