Người phụ nữ tử vong cùng anh rể: Chủ động tìm vợ bé cho chồng

30/11/2015 - 07:01

PNO - Do sức khỏe yếu nên chị Thọ chủ động tìm vợ bé cho chồng, chấp nhận cuộc sống 1 ông 2 bà để chồng có người con trai nối dõi.

Chiều ngày 29/11, trao đổi với Phunuonline, ông Nguyễn Thái Tứ - Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, bà Trần Thị Thọ (49 tuổi) và ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) đều là những người hiền lành, sống chan hòa và không có mâu thuẫn với ai đến mức bị sát hại trả thù.

"Sự việc bà Thọ tử vong trên giường cùng với ông Hùng, hiện trường có nhiều dấu vết lạ khiến cho mọi người trong khu vực rất bất ngờ. Có nhiều thông tin nói rằng giữa hai người có lén lút quan hệ tình cảm nhưng đây chỉ là thông tin xuất hiện sau khi vụ án xảy ra, trước đó tôi chưa từng nghe thấy thông tin nào như vậy về hai người này" - ông Thọ cho hay.

Nhiều người hàng xóm của bà Thọ cũng cho biết, nạn nhân là người tốt bụng. Vì sức khỏe yếu nên bà Thọ chỉ sinh cho chồng được một người con gái. Vì mong muốn chồng có người con trai nối dõi nên người phụ nữ này đã chủ động tìm vợ bé cho chồng.

Nguoi phu nu tu vong cung anh re: Chu dong tim vo be cho chong
Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể bà Thọ và ông Hùng.

"Sau khi tìm được vợ bé cho chồng, bà Thọ chấp nhận sống cảnh 1 ông 2 bà. Nhưng sau khi vợ bé sinh con thì lại bỏ về nhà bố mẹ đẻ" - một người hàng xóm của nạn nhân kể.

Thời điểm xảy ra vụ án mạng, người chị gái của bà Thọ (vợ ông Hùng) có việc phải vào trong TP. HCM. Trước khi đi, người chị gái hãy ở nhà, bà Thọ thường xuyên sang nhà cơm nước, dọn dẹp nhà cửa giúp anh rể trong thời gian chị gái vắng nhà.

Cũng giống như bà Thọ, ông Hùng được hàng xóm nhận xét là người thật thà, tốt bụng, chưa từng gây điều tiếng với ai bao giờ.

Trong khi đó, người chồng của bà Thọ lại được nhận xét là có tính hay ghen. 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trước khi án mạng xảy ra, có thông tin cho rằng, chồng bà Thọ và ông Hùng đã xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Hiện cơ quan chức năng đã triệu tập chồng của nạn nhân Trần Thị Thọ lên để lấy lời khai. Có thông tin cho rằng, bà Thọ đang có số nợ lên tới vài trăm triệu đồng mượn của bạn bè, hàng xóm. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI