Đường tình trái ngược, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn có mối quan hệ kì lạ!

17/09/2016 - 20:00

PNO - Cách cư xử của bộ ba Bằng Kiều, Phương Trinh với Mỹ Linh khiến mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp dù đường tình trái ngược nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ lại câu chuyện con trai cô khi cậu bé nói có một người bạn gái ở trường thích mình. Vợ cũ Bằng Kiều đã khuyên con: "Con có thể làm bạn với bạn ấy nhưng nói cho bạn ấy biết là, mẹ không thích con có bạn gái bây giờ vì con còn quá nhỏ".

Cô cũng hé lộ về chuyện tình cảm của mình khi cho biết: "Mẹ có thiếu gì người thích mẹ nhưng đâu có nghĩa là mẹ phải thích lại người ta? Mình vẫn làm bạn được mà".

Duong tinh trai nguoc, Bang Kieu va vo cu van co moi quan he ki la!

Trước câu trả lời của Trizzie, hai con trai Beckam và Colin đã nhìn mẹ với ánh mắt tròn xoe và bất ngờ hỏi: "Vậy khi nào tụi con mới có cha dượng?". Câu nói này khiến Trizzie bối rối. 

Từng là một cặp đôi nổi tiếng của showbiz nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đã chia tay nhau trong sự tiếc nuối của công chúng. Sau khi ly hôn, hai người đã cùng nhau chăm sóc con.

Chuyện gia đình đổ vỡ, hiện Trizzie Phương Trinh vẫn lẻ bóng để chăm sóc con trai trong khi chồng cũ Bằng Kiều đang hạnh phúc cùng tình yêu với Dương Mỹ Linh. Hai người đã có thời gian yêu đương mặn nồng và thậm chí, dư luận còn từng đồn đoán Mỹ Linh mang bầu.

Duong tinh trai nguoc, Bang Kieu va vo cu van co moi quan he ki la!

Điều bất ngờ chính là vợ cũ cùng bạn gái của Bằng Kiều thường xuyên cùng nhau xuất hiện và tất cả đều rất vui vẻ, hòa đồng. Mối quan hệ của Mỹ Linh với con riêng của bạn trai cũng rất tốt đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Vợ cũng Bằng Kiều từng chia sẻ: "Biết là rất nhiều fans vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều - Trizzie ngày xưa nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa. Ngược lại, Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người".

Cách cư xử của bộ ba Bằng Kiều, Phương Trinh với Mỹ Linh khiến mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp dù đường tình trái ngược nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI