Nghi vấn chồng giết vợ, để lại "tâm thư" rồi biệt tích

28/11/2015 - 11:49

PNO - Sau cái chết của vợ, Kỳ để lại "tâm thư" rồi bỏ đi biệt tích. Hắn được xác định là nghi can chính dẫn đến cái chết của vợ.

Ngày 27/11, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh xác nhận, vừa ra thông báo truy tìm đối với đối tượng Ngô Quốc Kỳ (54 tuổi, ngụ xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng) để điều tra về cái chết thương tâm của bà Nguyễn Kim Bạch (48 tuổi, vợ của Kỳ). 

Nghi van chong giet vo, de lai
Đối tượng Ngô Quốc Kỳ

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khoanh vùng vụ án và xác định Kỳ chính là nghi can chính trong vụ án mạng trên.

Theo đó, tối 25/11, các con của bà Bạch gọi điện thoại cho bà không được, nghi có điều chẳng lành đã về nhà xem xét. Về đến nhà, họ gọi cửa nhưng không ai trả lời nên phá cửa vào nhà. Lúc này, mọi người bàng hoàng khi thấy bà Bạch nằm bất động trên vũng máu, mình mẩy có nhiều vết thương.

Họ tri hô mọi người rồi trình báo sự việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Thi thể nạn nhân có nhiều vết chém ở đầu và cổ, đây là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của bà Bạch. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một con dao dài dính máu, 5 gói thuốc diệt chuột và một cây bút dính máu. Đáng chú ý, lực lượng chức năng còn phát hiện một quyển sổ có chữ của Kỳ với nội dung đau khổ, muốn tìm đến cái chết vì vợ có tình cảm với người khác.

Được biết, dạo gần đây bà Bạch thường bị Kỳ đánh vì nghi bà có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác. Họ thường xuyên cãi nhau và các con thì luôn ủng hộ mẹ. Qua quá trình điều tra và lấy lời khai người thân gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng đã khoanh vùng và xác định Kỳ chính là nghi can chính gây ra vụ án mạng thương tâm.

Đến chiều 27/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã ra thông báo truy tìm đối với Ngô Quốc Kỳ để điều tra làm rõ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI