Showbiz 14/12: Lệ Quyên nói điều giấu kín của Mr Đàm, Hari Won không phá thai

14/12/2016 - 20:00

PNO - Lệ Quyên nói về chuyện Mr Đàm gồng mình trả nợ, sao nhí một thời của Hàn qua đời vì ung thư, Hari Won không phá thai là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/12.

Lệ Quyên hé lộ bí mật của Mr Đàm giữa nỗi đau

Một trong những câu chuyện ồn ào nhất ngày hôm nay chính là chuyện Mr Đàm livestream trực tiếp về chuyện mẹ ruột liên tục lừa tiền, số tiền lên đến 20 tỷ khiến anh kiệt quệ đi trả nợ và thường xuyên phải đối diện với xã hội đen. Trung bình mỗi tháng anh phải trả tới 500-600 triệu cho các chủ nợ.

Showbiz 14/12: Le Quyen noi dieu giau kin cua Mr Dam, Hari Won khong pha thai
 

Ngay sau khi Mr Đàm chia sẻ điều xót xa, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã chia sẻ nỗi buồn với anh. Là người em thân thiết trong showbiz, Lệ Quyên cũng lên tiếng về câu chuyện của người đàn anh. 

Lệ Quyên chia sẻ: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn quỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... Thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép".

Sao nhí Hàn nổi tiếng một thời qua đời ở tuổi 30 vì ung thư

Làng giải trí vừa đón nhận tin buồn khi nữ diễn viên Lee Jung Hoo qua đời ở tuổi 30. Đám tang của cô diễn ra lặng lẽ với sự có mặt tiễn đưa của gia đình, bạn bè thân thiết. Cô qua đời vì bệnh ung thư.

Showbiz 14/12: Le Quyen noi dieu giau kin cua Mr Dam, Hari Won khong pha thai
 

Lee Jung Hoo tham gia làng giải trí từ năm 4 tuổi. Cô được biết đến như diễn viên nhí tài năng của màn ảnh Hàn Quốc. Trong đó có những vai diễn trong Công chúa nhỏ, Tạm biệt độc thân, Jang Hee Bin. 

Được coi là một ngôi sao triển vọng nhưng năm 2013, cô bất ngờ chia tay làng giải trí. Nữ diễn viên kết hôn và tập trung vào chăm sóc gia đình, thế nhưng không lâu sau đó cô phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư và âm thầm chiến đấu với bệnh tật. Dù mặc bệnh nhưng Lee Jung Hoo vẫn luôn lạc quan, yêu đời.

Hari Won nói về tin đồn phá thai

Thường xuyên xuất hiện với vòng hai khá lùm xùm, không ít lần Hari Won bị đồn đang mang bầu và thậm chí, có người còn đoán chắc hẳn cô phá thai nên bụng to mới thon gọn bất thường như thế.

Showbiz 14/12: Le Quyen noi dieu giau kin cua Mr Dam, Hari Won khong pha thai
 

Trước tin đồn này, Hari Won cho biết: "Điều khiến tôi buồn nhất là mọi người đồn đại tôi có bầu rồi phá thai. Thà chê mập, tôi còn dễ chịu hơn là nói tôi phá thai liên tục. Khi tôi mổ ruột thừa, người ta cũng đồn tôi phá thai. Giờ tôi không biết làm gì mới hài lòng tất cả."

Cô cũng cho biết hiện giờ mình chưa tính tới chuyện có con vì tính cô còn con nít lắm. Cô hiện cũng sống riêng với mẹ và các em chứ không sống cùng Trấn Thành như người ta đồn đại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI