Biến hóa sang chảnh ngày tết với 5 món phụ kiện

07/02/2019 - 06:00

PNO - Chẳng cần diện hàng hiệu đắt đỏ, nếu nàng biết cách biến tấu trang phục cùng phụ kiện sẽ dễ dàng trở nên sang trọng và hiện đại.

Túi xách mini

Sử dụng chiếc túi xách mini khi phối đồ sẽ khiến bạn như hóa thành cô tiểu thư điệu đà, duyên dáng. Món đồ này không chỉ tiện lợi mà còn dễ dàng thích hợp với nhiều cách mix đồ.

Lưu ý, bạn nên ưu tiên những chiếc túi với phần quai xách mảnh nhưng đủ cứng cáp, dày dặn để đảm bảo thoải mái khi xách lâu mà không gây mỏi tay, khó chịu mà vẫn thanh lịch, hiện đại.

Bien hoa sang chanh ngay tet voi 5 mon phu kien
Túi xách mini mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu, đặc biệt rất hợp với nhiều loại trang phục giúp nàng thể hiện phong cách ngày xuân.

Khăn lụa

Những món đồ chất liệu lụa đều mang tới cảm giác quý phái. Một chiếc khăn lụa dễ dàng giúp nàng tạo nên điểm nhấn cho set đồ.

Nàng có thể thắt chiếc khăn thành hình nơ xinh xắn trên chiếc cổ cao đầy quý tộc, hoặc buộc trên tay, thắt hững hờ trên quai túi xách… để làm mới phong cách hơn.

Một điều quan trọng là bạn chẳng cần bỏ số tiền lớn để sắm khăn hàng hiệu, chỉ cần vài trăm ngàn đồng cũng chọn được chiếc khăn như ý.

Bien hoa sang chanh ngay tet voi 5 mon phu kien
Sử dụng khăn lụa để thắt vào cổ áo, buộc vào cổ tay hay quai túi xách đều khiến chị em trở nên điệu đà, nữ tính.

Kính mắt mèo

Mỗi năm, các tín đồ thời trang lại chạy theo một xu hướng kính mắt, nhưng có một kiểu dự kiến cả trăm năm tới cũng không lỗi mốt, đó là kính mắt mèo. Đây là kiểu kính mà tất cả đồ nên có, đơn giản vì chúng mang lại cho gương mặt sự thanh thoát, giúp mọi quý cô trở nên sang và xinh hơn. 

Bien hoa sang chanh ngay tet voi 5 mon phu kien
Gương mặt của nàng sẽ trở nên bừng sáng, phong cách cũng thu hút được ánh nhìn của mọi người nhờ vào chiếc kính mắt mèo.

Trang sức ngọc trai

Một chuỗi vòng cổ hoặc đôi khuyên tai bằng ngọc trai sẽ là ''vũ khí'' giúp phong cách của các quý cô trở nên kiêu sa, đài các hơn. Đây là loại trang sức chỉ có giới quý tộc xưa mới dùng. Tuy nhiên ngày nay, bạn chẳng cần chọn loại ngọc trai hảo hạng, rất nhiều thiết kế phụ kiện giả ngọc trai cũng đủ mượt mà và vừa túi tiền để đem lại cho bạn vẻ đẹp đậm chất tiểu thư giàu có. 

Bien hoa sang chanh ngay tet voi 5 mon phu kien
Trang sức ngọc trai giúp cách quý cô ''nâng tầm'' phong cách.

Phụ kiện giả da cá sấu

Nếu có điều kiện để sở hữu một chiếc túi xách hay đôi giày da cá sấu, tất nhiên quá tuyệt. Nhưng khi ngành thời trang đang dần quay lưng lại với những món đồ từ da, lông động vật và giá trị của chúng cũng quá đắt đỏ, phụ kiện giả da cá sấu sẽ đem lại hiệu quả mặc đẹp và vô cùng sang trọng chẳng kém đồ thật.

Bien hoa sang chanh ngay tet voi 5 mon phu kien
Một đôi boots giả da cá sấu mang lại cho phái đẹp vẻ sang chảnh, hiện đại mà bạn lại chẳng cần bỏ số tiền lớn để sắm.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI