Nghi phạm hiếp dâm chủ quán cà phê từng cưỡng bức một nữ gia chủ khác nhưng bất thành

30/11/2016 - 06:30

PNO - Qua lấy lời khai ban đầu, nghi phạm Mạc Văn Nhân khai nhận từng đột nhập vào nhà một người phụ nữ ở phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) cướp của và định cưỡng bức nữ gia chủ nhưng bất thành.

Nghi pham hiep dam chu quan ca phe tung cuong buc mot nu gia chu khac nhung bat thanh
Đối tượng Mạc Văn Nhân khai nhận trước cơ quan công an (Ảnh: Công an TP Đà Nẵng)

Theo Dân Trí, sáng 29/11, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đối tượng Mạc Văn Nhân đang được di lý từ TPHCM về Đà Nẵng để phục vụ cho công tác điều tra, dự kiến, đầu giờ chiều cùng ngày sẽ về đến nơi. Qua lời khai ban đầu, Nhân thừa nhận đã đột nhập quán cà phê Trâm Anh (Số 185 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) cướp của, hiếp dâm nữ chủ quán là chị P.T.M.L. (sinh 1982) và đâm trọng thương em trai chị L.

Công an nhân dân đưa tin, cũng tại cơ quan điều tra, nghi can này còn khai nhận, trước đó, vào rạng sáng 18/9, đối tượng đã đột nhập nhà chị N.T.K.P. (SN 1984, trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng)  và đòi cưỡng hiếp nữ chủ nhà nhưng nạn nhân cố sức kháng cự. Sau khi dùng dao đâm vào vùng mông và khứa vào tay chị P. nhưng nạn nhân vẫn không khuất phục, hung thủ đã lấy chiếc túi xách của chị P (bên trong có gần 2 triệu đồng) và trèo tường rào để ra ngoài bỏ trốn.

Được biết, chị P. là nhân viên một ngân hàng tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Giữa tháng 9/2016, chị P có thuê một công ty dịch vụ đến dọn về sinh ngôi nhà mới xây để về nhà mới.

Nghi pham hiep dam chu quan ca phe tung cuong buc mot nu gia chu khac nhung bat thanh
Hiện trường vụ cướp tài sản và cưỡng hiếp bất thành tại nhà chị P. mà Mạc Văn Nhân vừa thú nhận (Ảnh: Cand)

Được biết, công ty đã cử một nhóm lao động đến dọn nhà chị P, trong đó có Mạc Văn Nhân. Chính vì vậy mà Nhân biết bộ cửa chính nhà chị P. bị hỏng, không khoá và cài chốt được. Từ đó, đối tượng chờ đêm khuya lẻn vào trộm tài sản, sau đó nảy sinh ý định cưỡng hiếp chủ nhà.

Được biết, đối tượng Mạc Văn Nhân từng bị TAND tỉnh Long An tuyên phạt 6 năm tù về tội trộm cắp tài sản. Năm 2015, đối tượng được đặc xá trước thời hạn và trở về quê sinh sống một thời gian rồi ra Đà Nẵng đi làm.

Thái Sơn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI