"Ma men" xui khiến đối tượng hiếp dâm cô bé thiểu năng giữa đường

21/10/2015 - 08:04

PNO - Khi đi mua đồ về nhậu tiếp, sẵn hơi men trong người, Thành đã khống chế em gái bị thiểu năng của bạn trên đường đi, rồi hiếp dâm.

Chiều 20/10, liên quan đến vụ việc đối tượng Lê Hữu Thành (26 tuổi, trú tại xã Cửu An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) khống chế, hiếp dâm bé gái bị thiểu năng giữa đường, trao đổi với PV Phunuonline đại diện Công an xã Cửu An cho biết:

"Hiện tại đối tượng Lê Hữu Thành đang trong thời gian chờ xét xử nên đang bị tạm giam tại Công an thị xã An Khê. Vụ việc vẫn đang được hoàn tất hồ sơ".

Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 20h ngày 28/8, sau khi nhậu tại gia đình, Thành đến nhà anh V.V.T. (trú cùng thôn) để rủ anh T tiếp tục uống rượu. Tại đây, anh T. có nhờ em gái của mình là V.T.C. (22 tuổi), đi mua thuốc lá ở quán gần nhà. Được biết em C. bị thiểu năng trí tuệ.

Sau khi em C. rời khỏi nhà, Thành bảo với anh T. để mình đi mua đồ về nhậu. Trên đường đi Thành thấy em C. đang đi bộ, lại sẵn hơi men trong người Thành nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đối tượng dừng xe bảo C. đi với mình để mua mồi. Tuy nhiên, Thành đã chở em C. đến một bãi đất trống gần đó rồi khống chế và hiếp dâm C.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Thành để em C. đi bộ về nhà, còn mình tiếp tục đi mua mồi về nhậu bình thường.

Ngày 30/8, em C. đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay lập tức, gia đình đã đến Công an thị xã An Khê trình báo.

Đến ngày 8/9, Công an thị xã An Khê cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Hữu Thành về hành vi hiếp dâm. Hiện, hồ sơ vụ việc đang được hoàn tất.

Thu Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI