Lừa bạn gái mới quen, chiếm đoạt điện thoại Iphone

25/11/2015 - 08:11

PNO - Quen nhau qua Zalo hơn một tuần, Long lừa lấy điện thoại Iphone của bạn gái nhưng bất thành. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị bắt giữ.

Ngày 24/11, đại diện Cơ quan cảnh sát điều tra công an Quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Quang Long (30 tuổi, ngụ Quận 5, TP.HCM) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lua ban gai moi quen, chiem doat dien thoai Iphone
Nguyễn Quang Long tại cơ quan điều tra

Nạn nhân được xác định là V.T.K.N (quê Long An). Theo đó, chị N. và Long quen nhau trên mạng xã hội Zalo mới hơn một tuần nay. Hai người hẹn nhau đến một khách sạn trên địa bàn quận 10 tâm sự. Sau đó, Long dẫn chị N. đến chợ Phạm Văn Hai.

Lúc này, Long mượn chiếc điện thoại Iphone 5 của chị N rồi tính bỏ chạy, nhưng N. giằng co lại, không để đối tượng này “cuỗm” mất chiếc điện thoại. Tiền của N. trong túi văng ra, Long nhanh chóng nhặt lấy nhưng một lần nữa đối tượng này lại chịu sự chống trả quyết liệt từ chị N.

Thấy giằng co không được với Long, chị N. tri hô mọi người biết giúp đỡ mình. Ngay sau đó, một số người dân đã khống chế được Long và trình báo lên cơ quan công an. Đối tượng này sau đó được bàn giao cho cơ quan công an quận Tân Bình. Tại cơ quan điều tra, Long đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI