Sau 'cho con tè túi nôn', Lệ Quyên leo ghế quảng trường?

13/09/2015 - 15:38

PNO - Sau scandal cho con tè vào túi nôn trên máy bay, Lệ Quyên lại vừa bị dư luận lên án vì hành vi leo ghế quảng trường để chụp ảnh.

Hình ảnh hiện đang được chia sẻ trên Facebook cho thấy nữ ca sĩ được gọi là "nữ hoàng phòng trà" này đang đứng tạo dáng trên chiếc ghế băng công cộng giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha (Cộng hòa Czech).

Người chia sẻ ảnh viết: "Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hoà Séc nơi mọi người gọi là Trái tim Âu Châu có cô ca sĩ Lệ Quyên của Việt Nam đứng lên trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình. Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng nữa hay không?".

Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhận được vô số lời phê bình từ cộng đồng mạng, song cũng có một số người bênh vực cô theo kiểu yêu cầu mọi người nên góp ý với những sai sót, yếu kém của nhà nước, của cán bộ công chức thay vì đi "soi mói một người phụ nữ yếu ớt".

Cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh có thể không thật bởi nhân vật nữ trong ảnh đeo kiếng che gần nửa mặt, chắc gì đã là Lệ Quyên. Và, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng lục ra những hình ảnh do chính Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình với cùng trang phục và các phụ kiện ấy.

Cũng trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên xác định cô hiện đang ở Tiệp Khắc (Czech) trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Âu.

Sau 'cho con te tui non', Le Quyen leo ghe quang truong?

Nhiều người hâm mộ cùng chung quan điểm, những chiếc ghế băng nơi công cộng là nơi để khách bộ hành nghỉ chân. Việc đứng trên đó để tạo dáng chụp ảnh đương nhiên là hành vi rất kém văn minh mà người bình thường cũng không nên làm, huống chi Quyên là một ca sĩ thuộc hàng sao của showbiz Việt.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI