Vì sao chồng trẻ dám chặt ngón tay vì Phi Thanh Vân?

18/09/2015 - 14:03

PNO - Bảo Duy có nhiều lý do để có thể dám chặt ngón tay chứng minh tình yêu với Phi Thanh Vân.

Những ngày vừa qua, cái tên Phi Thanh Vân trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bị tố quỵt tiền, mang bầu giả. Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì cuộc chiến giữa "cô nàng da nâu" với Trang Trần lại nổ ra khi Phi Thanh Vân tố người đàn em đứng sau câu chuyện của mình.

Dư luận chưa kịp hiểu sao khi hai cô người mẫu nổi tiếng một thời lời qua tiếng lại trên facebook thì thông tin ông xã Bảo Duy vì muốn chứng minh tình yêu với vợ đã không ngần ngại chặt ngón tay của mình.

Theo như dư luận đồn thổi từ bức hình tay băng bó của Bảo Duy khi đi từ thiện cùng vợ, nhiều người cho rằng vì ghen tuông mù quáng mà Phi Thanh Vân đã khiến chồng phải chặt ngón tay. Thế nhưng, cô nàng đã lên tiếng để giải thích lý do.

Cô cho biết, câu chuyện xảy ra đã được khoảng 5 tháng, thời điểm mà cô chưa mang bầu. Khi đó, hai vợ chồng đã nảy sinh mâu thuẫn, với bản tính ít nói của Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã không thể kiềm chế được vì không nói chuyện thẳng thắn với chồng và vì thế, cô đòi ly dị.

Vi sao chong tre dam chat ngon tay vi Phi Thanh Van?

Khi đó, Bảo Duy uống vài ly rượu rồi quyết định chặt ngón tay của mình. Khi Phi Thanh Vân nhận được tin báo, cô không tin nhưng vẫn về nhà để xác nhận lại câu chuyện. "Người đẹp da nâu" cho biết, cô vừa giận vừa thương khi thấy chồng làm vậy.

Phi Thanh Vân đã đưa chồng đi sơ cứu vết thương, giữ ngón tay lạnh nhưng không thể nối lại được, bác sĩ chỉ khâu miệng vết thương. Bảo Duy cho biết, vì yêu vợ nên anh muốn làm điều đó để chứng minh tất cả.

Nhiều người thắc mắc tại sao Bảo Duy lại có thể yêu vợ đến mức chặt cả ngón tay của mình để chứng minh tình yêu?

Không có gì khó hiểu, Bảo Duy đã từng có một đời vợ và hai con gái nhưng Phi Thanh Vân vẫn chấp nhận đến với anh dù cô là người nổi tiếng, là người của công chúng. Để đến với Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã phải vượt qua khá nhiều điều tiếng của dư luận.

Vi sao chong tre dam chat ngon tay vi Phi Thanh Van?

Không chỉ vậy, khi đã về chung một nhà, cô trở thành trụ cột gia đình, cùng chồng phát triển sự nghiệp và kinh doanh. Không nói nhưng nhiều người cũng biết, Bảo Duy sống tốt hơn rất nhiều khi cưới Phi Thanh Vân.

Không chỉ là vợ đảm, Phi Thanh Vân còn là một người mẹ kế đáng ngưỡng mộ. Cô từng chia sẻ mình vẫn chu cấp tiền thường xuyên cho hai con gái của chồng. Thử hỏi rằng, mấy người làm được như Phi Thanh Vân.

Với tất cả những điều đó, Bảo Duy hỏi sao không yêu Phi Thanh Vân và việc anh chặt ngón tay chứng minh tình yêu với vợ âu không phải là không có lý do!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI