Bắt sống kẻ lừa đổi xổ số giả trúng thưởng

03/01/2016 - 07:37

PNO - Nguyễn Văn Tiến cầm ba tờ vé số giả đến gặp anh Tiến đổi thưởng. Biết bị lừa, anh Tiến tri hô cùng mọi người bắt giữ đối tượng.

Ngày 2/1, Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh, Bình Phước, được biết, cơ quan này đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến (36 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bat song ke lua doi xo so gia trung thuong
Nguyễn Văn Tiến dùng 3 tờ vé số giả để chiếm đoạt tài sản (Ảnh minh họa)

Những thông tin ban đầu được biết, khoảng 14 giờ 15 phút ngày 31/12/2015, đối tượng Nguyễn Văn Tiến đã đến gặp anh Nguyễn Minh Tiến (39 tuổi, ngụ khu phố Ninh Thái, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh) để đổi ba tờ vé số đài Vũng Tàu.

Theo đó, những từ vé số Nguyễn văn Tiến đưa tới có kết quả xổ sổ ngày 29/12/2015 và trúng giải 400.000 đồng.

Thế nhưng, trước khi đổi vé cho Nguyễn Văn Tiến, anh Nguyễn Minh Tiến kiểm tra phát hiện ba tờ vé số trên là giả. Bởi những tờ vé số này có màu không sắc nét và không có mộc chìm của đài Vũng Tàu như những tờ vé số thật.

Thấy đối tượng Nguyễn Văn Tiến có hành vi lừa đảo, anh Tiến lập tức tri hô rồi cùng người dân xung quanh khống chế, bắt giữ đối tượng cùng tang vật và bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tiến đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI