Kẻ dùng kiếm đâm chết người đàn ông lúc đang ngủ ra đầu thú

30/11/2015 - 14:17

PNO - Cho rằng ông Phú thường xuyên “quậy” quán cà phê của mình, Hòa đã tới vác kiếm Nhật tới nhà đâm chết ồng Phú khi ông này đang ngủ.

Ngày 30/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) xác nhận, đối tượng sát hại ông Nguyễn Hoàng Phú (43 tuổi) khi ông này đang ngủ tại nhà riêng (tại hẻm 904 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A) vào tối ngày 27/11 đã ra đầu thú.

Theo cơ quan công an, nghi can giết ông Phú là Võ Thanh Hòa (37 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú quận Bình Tân). Làm việc với cơ quan công an Hòa đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ke dung kiem dam chet nguoi dan ong luc dang ngu ra dau thu
Hiện trường vụ án mạng

Theo lời khai của nghi can, thời gian gần đây, ông Phú thường xuyên đến quán cà phê Tí Nị do Hòa làm chủ để quậy phá. Vào trưa 27/11, ông Phú lại đến quán cà phê tìm Hòa để rủ đánh nhau nhưng Hòa đi vắng nên ông Phú đi bộ về nhà ngủ.

Đến tối, khi Hòa về quán nghe nhân viên kể lại sự việc đã bực tức vác theo 1 thanh kiếm Nhật đi kiếm ông Phú để “nói chuyện”. Khi đến nhà thấy ông Phú đang ngủ Hòa cầm kiếm đâm nạn nhân 1 nhát khiến ông này gục xuống sau đó rời khỏi hiện trường.

Hai ngày sau hay tin ông Phú tử vong Hòa đã đến công an đầu thú.

Theo người dân địa phương, ông Phú đi cai nghiện mới trở về địa phương khoảng 2 tháng nay và có dấu hiệu tái nghiện trở lại.

Vụ việc đang được làm rõ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI