Truy tìm chủ nhân Facebook tung tin về vụ án mạng 3 người chết ở Bắc Giang

26/06/2018 - 16:26

PNO - Công an tỉnh Bắc Giang đang xác minh thông tin đăng tải trên xã hội, về vụ "án mạng 3 người chết" tại địa phương, cũng như danh tính người phát tán những thông tin này.

Tối 25/6, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản cá nhân đưa thông tin về "án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết hại tại Bắc Giang".

Người này cũng đưa một clip ghi lại hình ảnh nhiều người xôn xao, cầm đèn pin soi xuống đầm sen và hô hoán có người chết.

Truy tim chu nhan Facebook tung tin ve vu an mang 3 nguoi chet o Bac Giang
Thông tin về một gia đình 3 người chết được phát tán lên mạng xã hội

Cuối đoạn clip, có hai thanh niên lội dưới hồ để đưa vật thể được cho là xác người chết lên bờ.

Tuy nhiên, một số người đã can ngăn để giữ nguyên hiện trường, chờ công an tới. Người đăng tải clip này không nói rõ thời gian, địa điểm vụ việc xảy ra. Thông tin này được nhiều người quan tâm và có hàng ngàn lượt chia sẻ.

Sau khi nhận được thông tin, công an tỉnh Bắc Giang đã cho cán bộ xác minh. Đến sáng ngày 26/6, công an tỉnh Bắc Giang xác định trên địa bàn tỉnh không có vụ án mạng nào.

Một lãnh đạo công an tỉnh cho biết, sau khi xác minh xong sẽ báo cáo lên Bộ Công an. Nếu đây là thông tin bịa đặt, người đăng tải thông tin này lên sẽ phải chịu trách nhiệm.

Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương vào cuộc, làm rõ thông tin người đăng tải clip, hình ảnh này lên mạng xã hội.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI