Giết cháu ruột 1 tuổi bỏ trốn vào rừng trong đêm

24/11/2015 - 13:54

PNO - Do có mâu thuẫn với chị dâu, Nhi đã ra tay giết chết cháu ruột 1 tuổi rồi bỏ trốn vào rừng sâu và bị bắt sau khi mò về ăn cơm.

Liên quan đến vụ việc, đối tượng Xèo Văn Nhi (19 tuổi, trú xã Na Loi, Kỳ Sơn, Nghệ An) ra tay giết chết cháu ruột là cháu Xèo Văn Khing (1 tuổi) rồi bỏ trốn, trao đổi với PV báo Phunuonline, ông Hà Bá Lịa (Đội trưởng Đội CSĐT hình sự huyện Kỳ Sơn) cho biết, hiện đã bắt được đối tượng, hiện tại đang tạm giữ tại trụ sở Công an huyện để hoàn tất điều tra.

Theo ông Lịa: "Khoảng 21h30 ngày 20/11, khi chúng tôi nhận được tin báo và có mặt tại hiện trường thì đối tượng đã bỏ trốn vào rừng sâu. Đến khoảng 6h sáng ngày hôm sau, khi Nhi đói và mò về nhà tìm cơm thì cơ quan công an đã phát hiện và tiến hành bắt giữ".

Giet chau ruot 1 tuoi bo tron vao rung trong dem
Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 20/11, Nhi đến nhà anh trai của mình chơi. Tại thời điểm đó, Nhi nảy sinh mâu thuẫn với chị dâu là Xèo Thị Nguyệt (24 tuổi). Khi mâu thuẫn đến đỉnh điểm, Nhi đập một số đồ đạc trong nhà.

Nghe tiếng động mạnh, cháu Xèo Văn Khing (con trai của chị Nguyệt) giật mình hoảng sợ và khóc lớn.

Bất ngờ Nhi chạy đến túm tóc cháu Khing, vì quá hoảng sợ nên chị Nguyệt đã chạy ra ngoài sân hô hoán. Tuy nhiên, Nhi ở trong nhà đã nhấc cháu Khing lên, đập mạnh người cháu vào cột nhà khiến cháu tử vong tại chỗ.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên công an xã Na Loi, công an huyện Kỳ Sơn.

Ông Lịa cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu được xác định là do đối tượng Xèo Văn Nhi sử dụng ma túy nên bị ảo tưởng, dẫn đến hành động trên. Tại thời điểm bị bắt, đối tượng vẫn chưa trở lại bình thường.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ, tiến hành truy tố.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI