Truy bắt nhóm hung thủ đâm chết thiếu niên 14 tuổi vì giúp cô gái cầu cứu

01/06/2017 - 10:36

PNO - Liên quan đến vụ em Hoàng (14 tuổi) bị đâm tử vong sau khi chạy ra can ngăn đôi nam nữ cãi nhau, công an TP.HCM bước đầu khoanh vùng được các đối tượng gây án và khẩn trương truy bắt.

Theo một nguồn tin cho biết, qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh, cơ quan công an bước đầu đã xác định được một số đối tượng có liên quan đến vụ đâm chết em Lâm Kim Hoàng (SN 2003, ngụ Q.5) xảy ra tại chung cư Đỗ Văn Sửu gần chân chân cầu Chà Và.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 22h20 ngày 30/5, ông Lâm Quốc (SN 1973, ngụ lầu 3 chung cư Đỗ Văn Sửu) cùng một số người khác đang ngồi nhậu trên vỉa hè dưới chung cư thì thấy một cô gái chạy đến cầu cứu.

Cùng lúc đó, một nam thanh niên chạy đuổi theo. Thấy vậy, ông Quốc cùng một số người khác chạy ra can ngăn để bảo vệ cho cô gái nên nảy sinh cự cãi với đối tượng trên. Sau đó, gã thanh niên trên bỏ đi.

Truy bat nhom hung thu dam chet thieu nien 14 tuoi vi giup co gai cau cuu
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Một lúc sau, bất ngờ một nhóm côn đồ tay cầm mã tấu đi trên ba xe gắn máy hướng từ Q.8 lao đến chỗ ông Quốc và những người bạn đang nhậu. Không nói câu nào, các đối tượng vung mã tấu đuổi chém những người có mặt khiến ai cũng hoảng hồn bỏ chạy.

Ông Quốc cùng một người tên Long bị nhóm côn đồ trên chém gây thương tích nặng ở tay nhưng vẫn cố vùng chạy thoát thân. Riêng em Lâm Kim Hoàng (con trai ông Quốc) đứng ở gần đó không chạy kịp nên bị các đối tượng đâm chém nhiều nhát vào người. Trong đó, có vết đâm thủng tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe bỏ trốn.

Công an TP.HCM vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để sớm truy bắt hung thủ gây án. Các dữ liệu từ camera an ninh xung quanh khu vực xảy ra vụ án mạng cũng được trích xuất để phục vụ cho việc điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an bước đầu đã xác định được danh tính một số đối tượng có liên quan đến vụ án mạng và đang tiến hành truy bắt.

Nguồn tin cũng cho biết cô gái chạy lại cầu cứu không phải là bạn gái của nam thanh niên trên mà chỉ là một gái bán dâm. Theo đó, trước khi vụ án xảy ra, cô gái này được một thanh niên hỏi mua dâm. Hai người này nảy sinh tranh chấp nên cô gái bỏ chạy lại chỗ ông Quốc và những người bạn đang ngồi nhậu cầu cứu. Sau đó, đối tượng trên bỏ đi rồi kéo thêm một nhóm đối tượng khác quay lại gây ra vụ đâm chém kinh hoàng như trên.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI