Em vợ chết lõa thể trên giường cùng chồng của chị gái

29/11/2015 - 12:54

PNO - Chị Thanh tử vong ở trên giường trong trạng thái nằm sấp, lõa thể, tay bị trói. Bên cạnh là thi thể của anh Hùng - chồng của chị gái Thanh.

Sáng ngày 29/11, xác nhận với Phunuonline, Trung tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh xác nhận, địa bàn mới xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở xóm 7, xã Cổ Đạm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 28/11, anh Trần Văn Linh sang nhà anh Nguyễn Văn Hùng (58 tuổi) chơi thì bất ngờ phát hiện thi thể chị Trần Thị Thanh (49 tuổi) tử vong trong tình trạng lõa thể, nằm sấp, tay bị trói. Trên người chị Thanh có rất nhiều vết đâm. Nằm ngay bên cạnh là thi thể anh Hùng.

Em vo chet loa the tren giuong cung chong cua chi gai
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án.

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, gần hiện trường công an thu giữ được một chiếc dao (loại gọt hoa quả), nghi là hung khí của vụ án.

Theo tìm hiểu của PV, anh Hùng là chồng của chị gái Thanh. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ Hùng đang đi làm ăn xa ở TP. HCM. Nghe được tin báo, người phụ nữ này đang trên đường trở về nhà.

Nói về mối quan hệ giữa anh Hùng và chị Thanh, nhiều người dân ở xóm 7, xã Cổ Đạm cho biết, gần đây giữa hai người thường xuyên qua lại với nhau. Từ đó, có nhiều lời đồn đại "không hay" về mối quan hệ của hai người.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an huyện Nghi Xuân tích cực điều tra.

Xuân Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI