Đập mộ lấy hài cốt vợ vứt xuống sông: Tâm sự thật của người chồng

09/10/2015 - 14:34

PNO - Ông Khỏe không nghĩ hành động của mình lại vi phạm pháp luật, hai người từng sống rất tình cảm.

Chiều ngày 8/10, ông Đặng Văn Khỏe (50 tuổi, ngụ xã Phú Long, huyện Phú Tân, An Giang) chia sẻ với Phunuonline: “Tôi rất hối hận về những việc đã làm, chỉ vì một phút nông nổi mà tôi gây ra hậu quả như vậy, tôi cũng không biết rằng việc làm của tôi lại vi phạm luật hình sự.

Những ngày qua, ngày nào tôi cũng ngâm mình dưới sông cả ngày, tôi sẽ tìm bằng được thi hài của vợ tôi”.

Dap mo lay hai cot vo vut xuong song: Tam su that cua nguoi chong
Ông Khỏe chia sẻ về hành động của mình.

Trước đó, vào ngày 2/10, nhiều người dân trong khu vực xã Phú Long đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh ông Khỏe đập mộ người vợ đã mất 13 năm trước, lấy hài cốt cho vào bao tải đem ra sông vứt vì vợ thường xuyên “hiện” về trong giấc mơ quấy rầy cuộc sống của mình.

“Từ ngày vợ mất, tôi bị ám ảnh vì thường xuyên nằm mơ thấy bà ấy, ban ngày thì lại thấy bóng dáng của bà ấy quanh quẩn ngôi nhà, khiến tôi hết sức hoảng sợ.

Tôi đã ra mộ thắp hương, mong bà ấy yên nghỉ nơi chín suối, đừng về nhà hù dọa tôi nữa, thậm chí, tôi đã thuê thầy cúng về nhà làm lễ, nhưng thỉnh thoảng, bà ấy lại về, tôi không thể sống yên thân.

Tháng trước, tôi nằm mơ có người mách, muốn bà ấy không về hù dọa nữa thì phải vứt bỏ hài cốt, đập lư hương, phá di ảnh đi, và dán bùa ngoài cửa” – ông Khỏe phân trần trong sự mệt mỏi.

Dap mo lay hai cot vo vut xuong song: Tam su that cua nguoi chong
Ngôi mộ mà ông Khỏe đập để lấy hài cốt của vợ vứt xuống sông.

Theo lời kể của ông Khỏe, người vợ của ông qua đời từ 13 năm về trước. Thời điểm hai người chung sống với nhau, vợ chồng ông rất hạnh phúc.

Ông Khỏe tâm sự: “Liên tục gặp vợ trong giấc mơ khiến tôi rất hoảng sợ, vì thế tôi mới làm chuyện thất đức ấy, chứ trong thâm tâm tôi, tôi vẫn thương vợ mình lắm. Để chuộc lại lỗi lầm, tôi sẽ cố gắng tìm lại toàn bộ hài cốt của vợ”.

Được biết, nhiều người sống trên địa phương đều nhận xét ông Khỏe là người thật thà, hiền lành, chưa từng có biểu hiện tâm thần.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Phú Tân đã triệu tập ông Khỏe lên lấy lời khai về hành vi xâm phạm mồ mả, hài cốt. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI