Hà My: 'Tôi muốn ai hát với mình cũng xin phép anh Hoài Linh'

19/12/2017 - 16:48

PNO - Nữ ca sĩ vui vẻ cho biết cô mong muốn trước khi hát đôi với ai cũng đều hỏi qua ý kiến NSƯT Hoài Linh để nhận được đóng góp từ anh. Không chỉ thế, Hà My khẳng định cô vẫn còn rất yêu Hoài Linh.

Là một trong những thí sinh tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017, Hà My cho biết cơ duyên đưa cô đến với cuộc thi lần này khá tình cờ và hoàn toàn không có chủ đích trước.     

Ha My: 'Toi muon ai hat voi minh cung xin phep anh Hoai Linh'
Hà My và Dũng Nhí

"Trong một dịp tình cờ, tôi và anh Hoài Linh đang diễn chung sân khấu với nhau thì anh Dũng Nhí có hỏi ý kiến anh Linh về việc mời tôi cùng tham gia chương trình này. Anh Linh ngay lập tức tán thành. Bản thân anh Hoài Linh và tôi đều cảm thấy bất ngờ chứ hoàn toàn không có sự cố tình sắp xếp. Khi anh Linh nói vậy thì tôi đồng ý vì thấy đây cũng là chuyên môn của mình nên tham gia cho vui", Hà My chia sẻ. 

Hà My xác nhận rằng nghệ sĩ Dũng Nhí đã xin phép NSƯT Hoài Linh để được hát song ca cùng chị. Tuy nhiên khi được hỏi, phải chăng nếu ai muốn hát cùng Hà My thì đều phải xin ý kiến Hoài Linh, "tình cũ" nam diễn viên hài hóm hỉnh nói: "Điều này thì tôi không biết... nhưng mà tôi cũng muốn như vậy, cũng phải hỏi xin phép chứ". 

Ha My: 'Toi muon ai hat voi minh cung xin phep anh Hoai Linh'
Hà My và Hoài Linh thời trẻ

Dù chuyện tình cảm giữa Hà My và Hoài Linh đã trôi qua rất lâu, hiện tại cả hai nghệ sĩ đều có  cuộc sống riêng, tuy nhiên khi nhắc đến "tình cũ", Hà My vẫn thẳng thắn cho biết: "Tôi đang có tinh thần và một trái tim yêu để làm động lực trong cuộc sống hiện tại. Tôi vẫn còn yêu anh Linh, thậm chí là yêu rất nhiều và khi nhớ về anh, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Nhiều người cũng hỏi tôi là sao kỳ vậy nhưng tôi chỉ biết yêu là yêu vậy thôi". 

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017 có sự tham gia của 8 cặp thí sinh gồm: Hà My - Dũng nhí, Hà Linh - Lê Chinh, Hùng Thanh - Hồng Mơ, Mai Trần Lâm - ca sĩ nhí Kim Chi, Minh Sang - Tuyết Mai, Ngọc Sơn - Lâm Ngọc Hoa, Jang Mi - Minh Luân. Hai giám khảo chính của cuộc thi là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. 

Về phần mình, con trai cố NSƯT Thanh Nga - diễn viên Hà Linh - cho hay khi biết thông tin BTC chương trình tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi, anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia bởi anh vốn là người đam mê dòng nhạc bolero - trữ tình.

Dù đây không phải là lĩnh vực chuyên của mình nhưng Hà Linh cho biết anh không áp lực hay cảm thấy lo lắng vì anh xem mình là tay ngang và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp. Hà Linh khẳng định, trong lĩnh vực âm nhạc, ai cũng là thầy của Hà Linh. Bên cạnh việc thỏa mãn niềm đam mê ca hát, Hà Linh cũng xem đây là cơ hội để anh có dịp đến gần hơn với khán giả.

Ha My: 'Toi muon ai hat voi minh cung xin phep anh Hoai Linh'
Diễn viên Hà Linh

Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định anh sẽ không tham gia bất kỳ gameshow nào về lĩnh vực hài kịch bởi anh lo sợ nếu mình diễn không tốt thì sẽ bị chê bai và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bố mẹ cũng như đại gia tộc Thanh Minh - Thanh Nga. 

Tập đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h tối thứ 3, ngày 19/12 trên kênh THVL1.  

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI