Đang cầm 40 triệu đồng từ CSGT thì bị bắt

31/08/2015 - 06:44

PNO - Phong vừa cầm 40 triệu đồng từ CSGT tại một quán cà phê thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ về hành vi tống tiền.

Ngày 30/8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã quyết định tạm giam Phạm Hoàng Phong (23 tuổi, trú tổ dân phố 9, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra hành vi tống tiền.

Trước đó vào ngày 26/8, Phong có đi qua đoạn đường từ TP. Buôn Mê Thuật sang tỉnh Đắk Nông bắt gặp tổ công tác của Phòng CSGT (Công an tỉnh Đắk Nông) đang làm nhiệm vụ tại khu vực huyện Cư Jút .

Dang cam 40 trieu dong tu CSGT thi bi bat
Đối tượng Phạm Hoàng Phong (bên trái) làm việc với cơ quan chức năng.

Do bí tiền tiêu xài nên Phong nghĩ tới việc tạo bằng chứng giả để tống tiền lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ ở đây.

Để thực hiện hành vi của mình, Phong lấy tư cách là phóng viên của một tờ báo và có trong tay hình ảnh quay, chụp lực lượng CSGT vi phạm quy trình tuần tra kiểm soát.

Phong hẹn làm việc và ra điều kiện muốn được bỏ qua thì phải chung chi. Khoảng 22h, ngày 29/8, Phong hẹn CSGT đến một quán cà phê trên đường Mai Hắc Đế (TP. Buôn Ma Thuột) để "làm việc". Cho đến khi đối tượng vừa nhận 40 triệu đồng từ CSGT thì bị bắt giữ.

Được biết, Phong mới tốt nghiệp một trường dạy nghề ở TP.HCM, chưa có công việc ổn định. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phương Quyên ( Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI