Hội PN quận 7 ra mắt CLB “Nhóm trẻ gia đình”

03/07/2014 - 10:18

PNO - PNO - Tối 2/7, Hội LHPN quận 7 (TP.HCM) đã tổ chức lễ ra mắt CLB “Nhóm trẻ gia đình” với 21 thành viên là người trực tiếp chăm sóc trẻ dưới 36 tháng tuổi; gia đình có vợ và chồng là công nhân trực thuộc 10 cơ sở Hội trên địa...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoi PN quan 7 ra mat CLB “Nhom tre gia dinh”

Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB “Nhóm trẻ gia đình” quận 7.

Câu lạc bộ được thành lập nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc , giáo dục trẻ em, về bình đẳng giới; hướng dẫn kiến thức, kỹ năng chăm sóc - nuôi dưỡng - giáo dục trẻ mầm non (dưới 5 tuổi), góp phần nâng cao chất lượng nuôi, giữ trẻ tại mỗi gia đình.

Câu lạc bộ cũng là nơi để phổ biến kiến thức nuôi con theo khoa học; đề cao vai trò, trách nhiệm của cha mẹ trong việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục con; đồng thời là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cái.

Dịp này, Hội LHPN quận 7 cũng đã phát hành tờ gấp về kỹ năng nuôi dạy con đến các thành viên CLB, nhóm các bà mẹ có con dưới 16 tuổi; tài liệu hỏi đáp về nuôi dạy con cho các ông bố, bà mẹ.

Việt Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI