Cụ bà bị bạn siết cổ vứt xuống kênh thoát chết thần kỳ

05/09/2015 - 07:45

PNO - Bên bờ kênh với trạng thái bất tỉnh khoảng 30 phút, bà Hoành (60 tuổi) bỗng dưng tỉnh lại trở vế tố cáo tội ác của người bạn hàng.

Ngày 4/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can Hồ Thị Nu (27 tuổi), ngụ ấp 6, xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo Cơ quan CSĐT, nhà của Hồ Thị Nu cách nhà bà Lê Thị Hoảnh (60 tuổi) khoảng 200m. Hàng ngày, chồng của Nu đi bắt cá bán cho bà Hoảnh để bán lại cho người khác. Nu biết bà Hoảnh có đeo dây chuyền bằng vàng nên nảy sinh ý định giết bà Hoảnh để chiếm đoạt.

Cu ba bi ban siet co vut xuong kenh thoat chet than ky
Sơi dây chuyền - tang vật của vụ án được công an tỉnh Đồng Tháp thu giữ.

Đến ngày 15/8/2015, Nu chuẩn bị sợi dây dài 1m, rồi đến nhà bà Hoảnh nói dối là ra bờ kênh Tứ Thường thuộc địa phận xã Thường Thới Hậu B để cân cá. Bà Hoảnh tin lời ra bờ kênh ngồi đợi thì Nu dùng dây siết cổ bà Hoảnh, bà Hoảnh vẫy vùng, cào vào tay Nu gây trầy xước và làm rơi sợi dây siết cổ.

Sau đó, Nu tiếp tục bóp cổ đến khi bà Hoảnh bất tỉnh không còn cử động. Nu lấy sợi dây chuyền. Nu nghĩ bà Hoảnh đã chết nên đẩy xác xuống kênh nước và chạy khỏi hiện trường. May mắn là bà Hoảnh bị Nu đẩy xuống kênh nhưng không rơi xuống nước mà vướng gờ đất cặp mé kênh.

Khoảng 30 phút sau khi gây án, bà Hoảnh tỉnh lại và đến Công an xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự tố giác hành vi giết người và cướp tài sản của Hồ Thị Nu.

Qua điều tra bước đầu, Nu thừa nhận hành vi phạm tội của mình và nộp lại sợi dây chuyền vàng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo báo Đồng Tháp online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI