Cô giáo bị học sinh sát hại: Gia đình phủ nhận chuyện tình cảm

07/10/2015 - 14:10

PNO - Nhiều người khẳng định Viễn và Yến yêu nhau, thời điểm xảy ra án mạng Yến tự theo người tình nhưng gia đình nạn nhân phủ nhận điều này.

Ngày 7/10, gia đình cô giáo Đặng Thị Yến (sinh năm 1991, giáo viên Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm giữa nạn nhân với Hà Dã Viễn (sinh năm 1993, ngụ thị trấn Di Linh, Lâm Đồng).

Ông Đặng Văn Gặp, 62 tuổi, cha đẻ của nạn nhân Yến cho biết, chưa từng thấy mặt Viễn.

“Yến chưa bao giờ dẫn cậu ta về nhà, cũng chưa bao giờ nói đến chuyện tình cảm yêu đương nên không thể nói rằng Yến có tình cảm với Viễn” – ông Gặp đau đớn cho biết.

Co giao bi hoc sinh sat hai: Gia dinh phu nhan chuyen tinh cam
Gia đình tổ chức tang lễ cho cô giáo Đặng Thị Yến.

Theo ông Gặp, người con gái của mình vốn hiền lành, ngoan ngoãn. Sau khi ra trường xin vào làm giáo viên hợp đồng tại trường GDTT Q. Bình Thạnh. Ngoài thời gian dạy chính thức ở trường, Yến còn tổ chức dạy thêm vào buổi tối.

Ngày 23/9, Yến đi dạy bình thường mà không có biểu hiện gì bất thường hay lời dặn nào đối với người thân. Mãi đến tối, không thấy Yến trở về nhà, gọi điện thoại không liên lạc được nên gia đình lo lắng, tổ chức đi tìm.

Thông qua những mối quan hệ xã hội, gia đình Yến biết được mối quan hệ của nạn nhân với Hà Dã Viễn nên mới tìm đến địa phương nơi Viễn sinh sống để tìm hiểu, đồng thời báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng điều tra.

Ông Gặp khẳng định, không có chuyện con gái mình có tình cảm và bỏ đi chơi với Viễn mà không thông báo gì cho gia đình.

Co giao bi hoc sinh sat hai: Gia dinh phu nhan chuyen tinh cam
Chân dung hung thủ Hà Dã Viễn.

“Từ trước đến giờ Yến rất ngoan, không hay đi chơi buổi tối. Nếu có đi đâu thì chắc chắn sẽ báo cho gia đình biết. Trước ngày mất tích bí ẩn, con tôi có mang theo một số tài sản cùng với chiếc xe máy mới mua…” – ông Gặp chia sẻ.

Trong khi đó, ngày 6/10 những người sống xung quanh nhà đối tượng Hà Dã Viễn đều xác nhận chuyện tình của hung thủ với nạn nhân. Thậm chí nhiều người còn khẳng định, Viễn nhiều lần dẫn Yến về nhà chơi nhưng không được ngươi thân đồng ý vì Yến hơn tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Viễn cũng thừa nhận giữa mình và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Nguyên nhân Viễn ra tay sát hại Yến rồi tạo hiện trường giả là để chiếm đoạt tài sản để tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI