Đau đầu với nạn mại dâm “30 nghìn một cuốc” ở Đà Nẵng

18/08/2015 - 10:53

PNO - Họ tràn ra đường, hoạt động công khai đứng mời chào khách như ở chốn không người.

Khu vực Ngã Ba Huế và đường Trường Chinh (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) nằm giữa lòng TP Đà Nẵng là địa điểm tụ tập của hàng chục gái mại dâm mỗi khi màn đêm buông xuống.

Họ tràn ra đường, hoạt động công khai đứng mời chào khách như ở chốn không người. Những cuộc giao dịch diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút và bãi đáp là những nhà nghỉ bình dân chỉ cách đó vài bước chân. Ở đây, giá cả cho mỗi lần “đi khách” cũng hết sức rẻ mạt, có khi chỉ từ 30 ngàn đồng.

Chỉ 30 nghìn một lượt bán dâm

Trời vừa chập choạng tối, ánh sáng mặt trời còn sót lại hòa lẫn với ánh đèn điện đường vừa bật lên thì cũng là lúc nhiều gái mại dâm trên đường Trường Chinh (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bắt đầu công việc. Họ vội vàng trang điểm bằng những thứ mỹ phẩm rẻ tiền rồi nhanh chóng rời khỏi căn phòng trọ cũ kỹ, nóng bức đổ ra hai bên đường.

Họ ghé vào một vài quán ăn vỉa hè ăn tạm tô mỳ hay bát bún rồi nhanh chóng bắt đầu đêm làm việc khi kim đồng hồ chỉ đúng 7 giờ tối. “Mấy đứa ni ở đây ngày nào cũng vậy. Khoảng 7 giờ là ra đứng đầy hai bên đường.

Dân ở đây nhìn là biết liền. Chúng tôi nhiều lần phản ánh rồi mà chính quyền dẹp mãi không được đành phải sống chung với lũ vậy”, anh Hiền, một người dân sống trên đường Trường Chinh bực bội nói.

Con hẻm nhỏ dài chừng 100 mét nối đường Trường Chinh và đường Nguyễn Phước Nguyên sát bên hông Ngã Ba Huế tối um vì thiếu ánh đèn có 5 gái mại dâm đang đứng chờ khách.

Dau dau voi nan mai dam “30 nghin mot cuoc” o Da Nang
“Gái đứng đường” công khai đứng mời chào khách tại khu vực đường Trường Chinh, TP Đà Nẵng

Họ đứng dưới gốc cây, thoắt ẩn, thoắt hiện trong bóng tối. Một chiếc xe chạy vào hẻm, đi chậm lại. Những cánh tay liền đưa lên vẫy vẫy nhưng không có tiếng mời chào.

“Khách của mấy cô này phần nhiều là công nhân nên họ ít bắt khách ngoài và khách lạ lắm. Các anh có nhu cầu thì chạy thẳng ra đường Trường Chinh, ở đó nhiều em đứng lắm”, một tài xế xe ôm tiết lộ.

Đường Trường Chinh đoạn khoảng 300 mét tiếp giáp với ngã ba Huế có hàng chục gái mại dâm hoạt động mỗi đêm. Họ đứng, ngồi lổm ngổm hai bên đường, thậm chí tràn ra giữa con lươn phân làn đường.

Gái mại dâm ở khu vực này đa phần đều đã khá lớn tuổi, khoảng từ 30 đến 50. Họ ăn mặc khá kín đáo, quần dài, áo cổ cao. Thậm chí có người bịt khẩu trang che mặt, khách dừng lại thì mới cởi ra để cho xem mặt.

Vừa thấy chiếc xe máy chạy đến, những tiếng mời chào liền nhao nhao cất lên: “Đi vui vẻ anh ơi. Đi thư giãn anh ơi. Em nè anh. Đi tâm sự với em giải buồn đêm nay nhé”.

Có cô còn công khai ra giá: “Đi không anh, em lấy rẻ cho, 2 xị thôi (200 nghìn đồng)”. Có cô lao thẳng ra đường, níu tay lái của lái xe để mời chào.

Anh N.T.H, tài xế xe ôm ở khu vực này, cho biết ở đây tập trung chủ yếu là gái già, hết đát trong các quán karaoke, mát xa. Khách mua dâm chủ yếu là giới bình dân như công nhân, lao động chân tay nên giá cả khá “bèo”.

Theo đó, một cuốc tàu nhanh cao nhất chỉ khoảng 200 nghìn đồng, có cô chỉ cần 50, 30 nghìn đồng là đã gật đầu đi.

“Khu này nổi tiếng là mại dâm giá rẻ của Đà Nẵng mà. Ở đây là điểm giao nhau của 3 quận Cẩm Lệ, Liên Chiểu và Thanh Khê nên người lao động nghèo tập trung nhiều. Có cầu thì có cung thôi, mấy bà này đứng ở đây kiếm ăn cả chục năm nay rồi”, anh N.T.H thản nhiên nói.

Đang nói chuyện, anh N.T.H chỉ tay về một góc tối nơi có một người phụ nữ đang ngồi, cầm theo trên tay chiếc nón bảo hiểm. Một chiếc xe máy Wave tàu cũ dừng lại, hai người trao đổi với nhau những gì chỉ có họ nghe được. Chưa đầy một phút, người phụ nữ ngồi lên yên xe, người đàn ông rồ ga phóng đi.

“Đứa đó 35 tuổi, có hai đứa con. Giá của nó là 150 nghìn đồng một cuốc tàu nhanh”, anh N.T.H sành sỏi cho biết.

Chúng tôi dừng lại trước một gái mại dâm khoảng 40 tuổi đứng dưới cột đèn, miệng phì phèo điếu thuốc lá. “Hai anh đi em lấy 3 xị, tiền phòng mấy anh tự lo. Em không đi qua đêm”, cô ra giá.

Nói xong, cô gái chỉ bãi đáp là nhà nghỉ Mộng Mơ ở sau lưng, chỉ cách có con đường sắt. “Em qua đó trước, các anh chạy theo sau, đến đó người ta sẽ chỉ phòng”, cô gái yêu cầu. Chúng tôi lấy lý do cần người trẻ hơn rồi rồ ga chạy thẳng, sau lưng còn vang lại tiếng chửi: “Chưa mở hàng đã gặp mấy thằng điên”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI